Xã hội

Bé sơ sinh bị bỏ rơi trong rừng đã tử vong

Sau 2 ngày được phát hiện, điều trị, bé gái sơ sinh bị bỏ rơi giữa rừng ở Quảng Nam đã không qua khỏi.

Sáng 8/11, thông tin với VietNamNet, Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng xác nhận, bé gái bị bỏ rơi giữa rừng 2 ngày trước đã không qua khỏi.

Sau khi được chuyển từ Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn (tỉnh Quảng Nam) đến Bệnh viện Phụ Sản - Nhi, bệnh nhi được đưa vào phòng Hồi sức để điều trị. Mặc dù các y bác sĩ đã tích cực cứu chữa nhưng do tình trạng quá nghiêm trọng, bé đã tử vong vào sáng nay (8/11).

Trước đó, báo Người Lao Động đưa tin, khoảng 9h sáng 6/11, một cặp vợ chồng đi làm rừng ở khu vực thôn 7 (xã Quế Mỹ, huyện Quế Sơn) thì bất ngờ phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong một thùng carton.

Khi được phát hiện, tại khu vực rốn, cổ, bẹn, nách của bé có rất nhiều giòi làm tổ lúc nhúc, cơ thể tím tái.

Ngay sau đó, cháu bé được đưa đến Trạm Y tế xã Quế Mỹ và được chuyển đến Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn cấp cứu. Khi thấy cháu bé có dấu hiệu bị suy hô hấp, Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn quyết định chuyển cháu bé ra Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng để tiếp tục điều trị.

Ông Đinh Hữu Long, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn nhận định, cháu bé có thể đã bị bỏ rơi khoảng 1 ngày 1 đêm. Nhiều khả năng người mẹ sau khi vào trong rừng sinh cháu bé xong thì bỏ rơi con.

Hiện Công an huyện Quế Sơn đang xác minh, điều tra về người thân của cháu bé bị bỏ rơi trong rừng tại khu vực thôn 7.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: bé sơ sinh , bỏ rơi , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP