Thế giới

Bé gái 2 tuổi chết thảm vì cha mẹ bỏ quên trong ô tô ngày nắng nóng

Một bé gái 2 tuổi đã tử vong sau khi cha mẹ bỏ mặc một mình trong ô tô suốt 15 giờ khi trời nắng nóng, nhiệt độ cơ thể của em lên tới 41,6°C khi được tìm thấy.

Các bậc cha mẹ cần luôn chú ý, tránh để con trong xe khi ra ngoài, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng, kẻo xảy ra những bi kịch đáng tiếc.

Mới đây, hai vợ chồng cô Kathreen Adams và anh Christopher McLean, ở Holmes County, Florida, Mỹ, đã bỏ quên cậu con trai 4 tuổi và cô con gái 2 tuổi trong ô tô giữa trời nắng nóng, cuối cùng cậu con trai thoát được khỏi xe hơi oi ả còn cô con gái thì bị bỏng đến chết, nhiệt độ cơ thể của cô bé lên tới mức đáng kinh ngạc là 41,6 độ C khi được tìm thấy.

Hai vợ chồng Kathreen Adams và anh Christopher McLean bị bắt và bị buộc tội bỏ rơi trẻ em, tàng trữ ma túy và dụng cụ liên quan.

Kathreen Adams, 23 tuổi, ban đầu khai gian với cảnh sát, vòng vo chối tội nhưng sau đó tâm lý sụp đổ vì tội lỗi của mình, cô thừa nhận đã bỏ quên 2 con ở ghế sau, dẫn đến cái chết thương tâm của con gái.

Đồng thời, Kathreen Adams cũng cho biết thêm, khi phát hiện ra sự việc, hai vợ chồng lập tức gọi xe cứu thương, thế nhưng khi các nhân viên cứu thương đến hiện trường và tiến hành nhiều biện pháp sơ cứu, con gái 2 tuổi vẫn không qua khỏi vì tổn thương quá nặng.

Hiện, cả hai người đã bị bắt và bị buộc tội bỏ rơi trẻ em, tàng trữ ma túy và dụng cụ liên quan, bé trai được các tổ chức xã hội tạm nhận nuôi.

Phía cảnh sát dự kiến ​​sẽ đưa ra các tội danh khác sau khi công cuộc khám nghiệm tử thi hoàn tất.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP