Video

Bé gái 2 tuổi bị cô giáo mầm non túm tóc, giật mạnh về phía sau

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một em bé bị cô giáo mầm non túm tóc, giật ngược ra phía sau trong lúc đang buộc tóc cho em khiến nhiều người bức xúc.

Đoạn clip được một người phụ nữ tên B.T.T. đăng tải cùng dòng chia sẻ: "Tình yêu của tôi đi học ngày thứ 3! Trường mầm non quốc tế A. tại R2 R.C. Sáng thức dậy bảo đi học con bé vùng dậy theo bà háo hức đi ngay... thích lắm, mặc dù hơi mếu xệu.

Xem xong video này tôi không thể ngờ có một ngày cháu tôi lại là nạn nhân của các cô giáo! Nghẹn lời và mong các tình yêu chia sẻ để không bao giờ các con chúng ta gặp cô giáo lồi lõm, bá đạo như vậy".

Đoạn clip ghi lại cho thấy, trong lúc đang ngồi buộc tóc cho bé gái, cô giáo này đã túm tóc, giật mạnh ra phía sau khiến cháu bé suýt ngã ngửa. Hình ảnh này đã bị camera giám sát ghi lại.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Đa số mọi người đều bày tỏ thái độ bức xúc trước hành vi của cô giáo với bé gái.

bé gái bị cô giáo túm tóc giật mạnh về phía sau.

Trao đổi trên báo ANTĐ vào ngày 6/3, ông Phạm Gia Hữu – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Xuân cho biết, sự việc xảy ra vào hôm 28/2, khi các bé trong lớp mẫu giáo đang ngồi quanh bàn để tổ chức tiệc sinh nhật, và bé T.T.T (SN 2016) mới đến lớp được buổi thứ 3.

“Bé T. được cô N.T.T là giáo viên của trường Mầm non quốc tế American School (ASG) chải, buộc tóc. Do nhìn thấy các bé khác đang ngồi ở bàn nên bé T. muốn nhào ra chơi cùng, khiến cô T. phản ứng, túm tóc của bé giật về phía sau”, ông Hữu chia sẻ.

Người đứng đầu phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Xuân cũng cho biết, hiện cô giáo T. đang mang thai, có thể tâm sinh lý bị ảnh hưởng, do vậy, ở sự việc vừa qua, quan điểm của Phòng là xử lý nghiêm, song vẫn trên tinh thần “có lý có tình”.

Được biết, trong cuộc họp diễn ra vào chiều ngày 5/3, với sự góp mặt của gia đình bé T., đại diện Phòng và Ban giám hiệu ASG, các bên đã tìm được tiếng nói chung, và gia đình bé T. tỏ ra hài lòng với hướng giải quyết, trong đó phía trường mầm non gửi lời xin lỗi chính thức, và gia đình bé T. tiếp tục gửi con học tại ASG.

Tác giả: Hải Vân (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: cô giáo mầm non , bạo hành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP