Pháp luật

Bé 7 tuổi bị bố đánh bầm tím khắp người

Theo lãnh đạo Công an phường Sài Đồng, bé trai bị bố đánh vì lấy trộm tiền, hiện chính quyền địa phương đã làm việc với người bố này.

Liên quan đến thông tin bé trai 7 tuổi bị bố bạo hành thâm tím khắp người, sáng ngày 8/2, trao đổi với báo Đất Việt, lãnh đạo UBND phường Sài Đồng, quận Long Biên, TP Hà Nội xác nhận và cho biết vụ việc đang được Công an phường Sài Đồng điều tra, giải quyết.

Theo đó, ngày 7/2, nhiều người chia sẻ thông tin, hình ảnh một bé trai với nhiều vết thương lớn trên khắp cơ thể nghi bị bố đẻ bạo hành.

Thương tích trên mặt bé trai.

Sự việc được chia sẻ với nội dung: "Em bé là con của chị bán chả cá, 7 tuổi, người bé tý tẹo, thương tích đầy người.

Chạm vào đâu em cũng kêu đau. Hỏi ra mới biết em bị chính bố ruột đánh và hành hạ rất nhiều lần rồi, đánh những lúc mẹ không có nhà hoặc mẹ đi bán hàng. Mẹ mình có gặng hỏi mãi thì mẹ em bé này mới kể và nói địa chỉ cũng như chia sẻ nhưng vẫn rất sợ và rụt rè...".

Theo thông tin trên báo chí, người mẹ của cháu bé là chị N.T.H. đang trú tại tổ 2, phường Sài Đồng. Chị H. quê ở Nghệ An đã ra Hà Nội sinh sống được khoảng 3 năm.

Nói về việc này, lãnh đạo Công an phường Sài Đồng cho biết, các ban ngành đoàn thể địa phương đã nắm được thông tin sự việc và đã làm việc với bố của cháu bé bị bạo hành.

Qua làm việc ban đầu, cháu bé có lấy tiền của bố và bị đánh. Hiện các ban ngành đang vào cuộc và báo cáo vụ việc lên trên, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP