Giải trí

Bầu Thụy có động thái đáng chú ý sau tuyên bố sẽ giúp đỡ Hồ Văn Cường

Thời gian vừa qua, sau khi nam ca sĩ Hồ Văn Cường thông báo quyết định rời khỏi nhà mẹ nuôi Phi Nhung để ra ngoài ở riêng, đông đảo các nghệ sĩ ngỏ ý mong muốn được giúp đỡ giọng ca nhí, thậm chí hỗ trợ nơi ở.

Đáng chú ý, một trong những người đó là ông bầu Nguyễn Đức Thụy (thường được gọi với tên bầu Thụy) - người đã ngỏ lời muốn đỡ đầu cho Hồ Văn Cường, thậm chí giúp cậu theo đuổi đam mê ca hát và xây dựng ekip riêng. Trong suốt khoảng thời gian này, ông liên tiếp đứng ra bảo vệ giọng ca 18 tuổi trước những thông tin tiêu cực, thậm chí cho rằng phía ekip cố ca sĩ Phi Nhung đã đổ oan cho cậu bé.

Ông bầu Nguyễn Đức Thụy.



Cho đến tối ngày 24/10, ông bầu Nguyễn Đức Thuỵ đã có những động thái đầu tiên để hiện thực hoá cam kết của mình. Theo đó, bầu Thuỵ đã đăng tải trên trang cá nhân: "Tôi đã giao nhiệm vụ cho BLĐ Xi măng X.T. tài trợ cho gia đình em Hồ Văn Cường. Liên hệ với gia đình sớm nhất để bàn bạc xây nhà mới và sắm nội thất cho gia đình".

Ngay khi đăng tải, bài viết tuyên bố xây nhà cho gia đình Hồ Văn Cường đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Bầu Thụy tuyên bố sẽ xây nhà dưới quê cho Hồ Văn Cường.

Dưới phần bình luận, danh ca Ngọc Sơn cũng có động thái ủng hộ người em kết nghĩa, anh viết: "Anh em mình đi chung một hướng tốt, những chuyện gai góc đã qua không cần phải nhắc lại. Tập trung giúp cháu Hồ Văn Cường hết mình, đó là điều anh Ba vô cùng vui vẻ và hạnh phúc". Sau đó danh ca Ngọc Sơn cũng đã chia sẻ lại bài đăng của bầu Thụy trên trang cá nhân của mình.

Danh ca Ngọc Sơn chia sẻ lại bài viết của bầu Thụy.

"Anh Ba" và Bầu Thụy 2 nhân vật từng nhận được sự quan tâm lớn khi tìm cách giúp đỡ gia đình Hồ Văn Cường trong việc hỗ trợ, tìm nơi ở mới. Đông đảo người hâm mộ không khỏi vui mừng sau khi danh ca Ngọc Sơn thông báo đã liên lạc được với người thân nam ca sĩ và sẽ sớm bàn bạc, đưa ra phương án tốt nhất.

Trước đó, trong tiệc sinh nhật tuổi 18 của mình, Hồ Văn Cường cũng chia sẻ ngoài ước mơ đỗ đại học, nam ca sĩ còn mong muốn có một ngôi nhà mới để gia đình cha mẹ, chị và các cháu đoàn tụ ở TP. HCM. "Nếu mua được một ngôi nhà, cả gia đình tôi sẽ gần gũi nhau hơn", giọng ca gốc miền Tây chia sẻ.

Hồ Văn Cường.

Về vấn đề này, Cường cũng cho biết khi tâm sự về việc ra riêng với mẹ nuôi quá cố Phi Nhung, cô cũng đồng tình. Bố mẹ ruột cũng mơ ước gia đình có căn nhà mới nhưng không vì vậy gây áp lực với Cường. Nhưng bản thân nam ca sĩ đã có dự tính khi đủ điều kiện thì sẽ thực hiện ước mơ này.

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: bầu Thụy , Hồ Văn Cường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP