Giới trẻ

Bắt tận tay chồng ngoại tình trên ô tô mình mua, vợ choáng nặng với hành động sau đó

Ban đầu, người chồng còn một mực chối và cho rằng người đi cùng là cô giáo của mình song hành động sau đó của anh đã khiến sự thật bại lộ. Người vợ biết chắc chắn chồng đã “cắm sừng” mình.

Có người nói rằng "Đàn ông có tiền sẽ trở nên xấu xa", “Giàu đổi bạn, sang đổi vợ”. Tuy câu nói này không phải lúc nào cũng đúng nhưng cũng cũng không phải là không có căn cứ. Thực tế cho thấy, một số người đàn ông sau khi có được sự thành công và giàu có bắt đầu buông thả bản thân, không còn chung thủy với cuộc hôn nhân của mình mà lao vào những cuộc tình vụng trộm. Nhưng cũng không ai dám chắc rằng, những người đàn ông năng lực kém sẽ mãi luôn chung thủy.

Mới đây, người dân tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc đã được chứng kiến một màn đánh ghen trên phố. Theo những người chứng kiến, một người phụ nữ kéo người đàn ông được cho là chồng cô ra khỏi xe ô tô, nắm cổ áo anh ta và nói với những người đứng bên đường rằng: “Đây là chồng tôi. Chiếc xe anh ta đang lái cũng là do tôi mua. Vậy mà anh lại đi cùng người phụ nữ khác, để cô ta ngồi ở chỗ lẽ ra là của tôi. Người đàn ông lừa dối như vậy có được không?".

Người phụ nữ kể lại câu chuyện của gia đình mình. Hóa ra, chồng cô ở nhà không làm gì, một mình cô đã làm việc chăm chỉ. Chồng cô thường chỉ ở nhà và không có năng lực kiếm tiền, công việc kinh doanh của cô là nguồn thu nhập chính nuôi sống cả gia đình.

Người phụ nữ đã làm việc rất chăm chỉ và mua cho chồng một chiếc ô tô, mong chồng có thể đi đây đi đó cho khuây khỏa. Cô chẳng ngờ, người chồng thường ngày hiền lành của mình lại đi hẹn hò với những cô gái khác sau lưng vợ, thậm chí đi cả đêm. Ban đầu, người phụ nữ không chút nghi ngờ, mãi sau này mới biết chồng mình có người khác.

Lần này, người phụ nữ tình cờ gặp chồng đang lái xe trên đường, trên ghế phụ là một cô gái trẻ. Từ khi mua xe, vợ chồng cô đã nói với nhau rằng vị trí ghế phụ này chỉ dành cho mình cô, không được phép để người phụ nữ khác ngồi. Vì vậy, khi nhìn thấy cảnh tượng này, người phụ nữ đã cảm thấy ngay mùi lừa dối.

Giác quan thứ sáu của phụ nữ quả thực rất chính xác. Người chồng ban đầu không thừa nhận mình lừa dối vợ, nói rằng người phụ nữ này là cô giáo dạy ngoại ngữ của anh và anh đi học là để có thể giúp đỡ vợ mình trong việc kinh doanh. Người vợ không tin vào những điều vô nghĩa đó và hỏi chồng: "Anh còn nhớ thỏa thuận của chúng ta không? Không người phụ nữ nào khác có thể ngồi ở chiếc ghế đó?"

Người vợ vốn luôn cố gắng mạnh mẽ bao lâu, mọi việc trong nhà đều do mình cô quán xuyến. Không nhịn được cơn giận, cô đã kéo người phụ nữ ra khỏi xe để dạy cho một bài học. Đau đớn thay, chồng cô đã ngay trước mặt cô, ôm lấy người phụ nữ đó để bảo vệ. Lúc này, người vợ đã chắc chắn rằng chồng mình ngoại tình.

Cô yêu cầu ly hôn và nói chồng phải ra khỏi nhà. Những tưởng chồng cô sẽ hối hận mà xin lỗi về sai lầm của mình nhưng anh lại nói: "Tôi đã phải chịu đựng rất lâu, thế là đủ rồi. Thích thì cứ ly hôn đi. Tôi cũng nghĩ vậy lâu lắm rồi."

Ai đúng, ai sai, chỉ người trong cuộc mới có thể hiểu. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng cuộc cãi vã giữa hai bên đã trở thành kịch hay cho nhiều người theo dõi, thậm chí những đứa trẻ ở nhà có thể xem được trên mạng chuyện đã xảy ra với gia đình mình. Đã là vợ chồng nhất định phải tôn trọng nhau, dù không thể tiếp tục bên nhau cũng hãy cư xử sao cho văn minh và lịch sự.

Tác giả: TRƯƠNG THI

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP