Pháp luật

Bắt tạm giam người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Nẵng

Ngày 18/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với một người nước ngoài để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”

Công an tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Leon Aljoscha Till Freier (quốc tịch Đức).

Theo đó, đối tượng mang quốc tịch Đức ông Leon Aljoscha Till Freier (SN 1992) bị tạm giam hai tháng để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi “Trộm cắp tài sản”. Leon Aljoscha Till Freier hiện đang tạm trú tại chung cư cao cấp Mornachy có địa chỉ ở phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Theo điều tra, vào ngày 20/4, Leon Aljoscha Till Freier đã lấy trộm một xe mô tô Honda Future tại nhà để xe Cung hội nghị quốc tế Ariyana, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Bên trong cốp xe có ví da có số tiền 900.000 đồng và giấy tờ tuỳ thân của chủ phương tiện. Khi đối tượng chạy trốn và đến một homestay ở phường Hoà Quý, quận Ngũ Hành Sơn thì bị Công an phường này bắt giữ và bàn giao cho Công an TP Đà Nẵng tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Qua đấu tranh, đối tượng đã khai nhận thực hiện thêm các vụ trộm cắp và gây rối trật tự khác trên địa bàn quận Cẩm Lệ và Sơn Trà.

Tác giả: Hoàng Vinh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: trộm xe máy , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP