Pháp luật

Bắt quả tang 13 đối tượng thuê khách sạn để sử dụng ma túy

Ngày 22/8, Công an thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang nhóm 13 đối tượng về hành vi thuê phòng khách sạn để sử dụng trái phép chất ma túy.

Tạm giữ nhóm đối tượng thuê khách sạn để "bay lắc" giữa mùa dịch. Ảnh: TTXVN phát.


Theo đó, vào lúc 3 giờ 30 phút ngày 21/8, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Công an phường Hải Thành, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình tiến hành kiểm tra Khách sạn PaPa Đồng Hới, có địa chỉ tại đường Trương Pháp, phường Hải Thành, thành phố Đồng Hới, đã phát hiện, bắt quả tang 13 đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy để “bay lắc” tại các phòng 110, 104 và 203.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Khách sạn PaPa Đồng Hới do Hà Thanh Ngọc (sinh năm 1976, trú tại huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) được giao quản lý. Tuy nhiên, Ngọc đã cho nhóm đối tượng này thuê địa điểm, dụng cụ để sử dụng trái phép chất ma túy tại các phòng nghỉ 110, 104, 203. Nhóm 13 đối tượng này sinh từ năm 1984 đến 2003, trú tại các huyện Bố Trạch, Quảng Ninh và các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh.

Tang vật thu giữ tại hiện trường. Ảnh: TTXVN phát


Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng Công an đã thu giữ nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy, ma túy dạng ketamin và thuốc lắc cùng một số loa, đèn để các đối tượng dùng cho việc "bay lắc".

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Đồng Hới đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang, tạm giữ hình sự đối với Hà Thanh Ngọc và 6 đối tượng khác để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Đức Thọ

Nguồn tin: Báo Tin Tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP