Xã hội

Nghệ An: Bất ngờ phát hiện một quả mìn sắp phát nổ dưới gầm xe ô tô

Khi lấy ô tô ở bãi đậu xe gần nhà, một người đàn ông ở xã Tây Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) đã phát hiện một quả mìn có dây cháy chậm đang bốc khói dưới gầm xe.

Quả mìn được anh Q. phát hiện cùng với 3cm dây cháy chậm.

Ngày 10/9, theo phản ánh của anh T.Đ.Q (trú tại xã Tây Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An), vào khoảng 20h ngày 8/9, anh Q. sang bãi đậu xe ở gần nhà (nơi để xe của mình) thì phát hiện một vật to bằng quả bưởi ở dưới gầm xe và thấy khói bốc lên.

Sau đó, anh Q. nhặt lên thì hoảng hồn thấy một dây cháy chậm dài khoảng 3cm nên đã nhanh chóng rút ra cùng một khúc thuốc lá nhãn hiệu 555 được gắn vào quả mìn.

Quá bất ngờ, anh Q. đem vật mình nhặt được vào nhà thì thấy thuốc nổ đổ ra nên mới biết quả mìn nặng khoảng 0,2kg.

Nhận định đây là một sự việc rất nghiêm trọng nên anh Q. đã trình báo Ban Công an xã Tây Thành xuống kiểm tra, lập biên bản.

Chiếc xe của anh Q. đậu ở gần nhà nghi bị kẻ xấu gài mìn.

Sáng 10/9, ông Dương Xuân Thao – Trưởng công an xã Tây Thành (huyện Yên Thành) xác nhận vụ việc và cho biết: “Sau khi nhận được thông tin, Ban công an xã đã đến hiện trường lập biên bản, đồng thời báo cáo lên cấp trên để phối hợp giải quyết”.

Được biết, trong cuộc sống của anh Q. và gia đình không có mâu thuẫn với ai. Sự việc khiến cho anh và gia đình rất hoang mang và lo lắng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: quả mìn , xe ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP