Giải trí

Bất ngờ Hoa hậu các dân tộc Việt Nam không được chọn đi thi Miss Earth

Thay vì Hoa hậu Nông Thuý Hằng, người đẹp được chọn đi thi Miss Earth 2022 là Á hậu 2 Thạch Thu Thảo. Đồng thời, Miss Earth 2023 được công bố đăng cai tại Việt Nam.

Chiều 18/7, ban tổ chức Hoa hậu các dân tộc Việt Nam họp báo công bố đăng cai Miss Earth 2023 và công bố đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2022.

Tại họp báo, bà Trương Ngọc Ánh, Chủ tịch Nova Entertainment tuyên bố, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Earth 2022 tại Philippines là Thạch Thu Thảo - Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022. Cô gái người Khmer được đánh giá là một thí sinh mạnh với vẻ đẹp sắc sảo.

Thạch Thu Thảo sinh năm 2001, cao 1,77m, số đo ba vòng 74-61-88cm. Trong đêm chung kết, ngoài danh hiệu Á Hậu 2, cô còn nhận giải phụ Người đẹp thời trang dân tộc.

Á hậu Thạch Thu Thảo sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Earth 2022.

“Trong đêm chung kết, ban tổ chức đã công bố việc lựa chọn đại diện tham dự Miss Earth 2022 sẽ là một trong top 3 chứ không nhất thiết là hoa hậu. Thạch Thu Thảo đáp ứng được nhiều tiêu chí như bản sắc, tài năng, catwalk, tập luyện rất chăm chỉ. Cô ấy múa rất đẹp trong bộ đồ Khmer, rất ấn tượng Nét đẹp bản sắc rất quan trọng trong cuộc thi và khi ra thế giới. Trong vài tháng tới, Thảo sẽ phải luyện tập rất căng thẳng các kỹ năng như trò chuyện, trả lời phỏng vấn, trình diễn….”, bà Trương Ngọc Ánh nhận định.

Đồng thời, Nova Entertainment đã chính thức công bố Việt Nam sẽ là quốc gia đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Trái Đất 2023.

Lễ ký kết và công bố hợp tác giữa Nova Entertainment và tổ chức Hoa hậu trái đất đã chính thức diễn ra, với sự tham dự của Miss Earth 2020 – Lindsey Coffey; Miss Earth 2021 – Destiny Wagner; Tân Hoa hậu các Dân Tộc Việt Nam 2022 Nông Thuý Hằng cùng 2 Á hậu Lương Thị Hoa Đan và Thạch Thu Thảo.

Á hậu Thạch Thu Thảo dân tộc Khmer được đánh giá là một thí sinh mạnh với vẻ đẹp sắc sảo.

Hoa hậu Trái Đất là cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn thứ 4 toàn cầu, được giới truyền thông đánh giá rất cao về quy mô, uy tín và thông điệp nhân văn. Cuộc thi hướng đến việc kiếm tìm những đại sứ với trọng trách kêu gọi việc bảo vệ môi trường sống toàn cầu.

Theo đó, cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2023 sẽ quy tụ gần 100 thí sinh đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới, cùng nhiều cơ quan truyền thông quốc tế. Sự kiện dự kiến được tổ chức tại NovaWorld Nha Trang.

Chia sẻ lý do hợp tác với tổ chức Hoa hậu Trái đất, bà Trương Ngọc Ánh, Chủ tịch Nova Entertainment cho biết: “Hoa hậu Trái đất 2023 là cơ hội để chúng tôi giới thiệu về văn hóa, đất nước, con người Việt Nam đến với thế giới. Đồng thời, việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2023 cũng đóng góp một phần quan trọng trong việc quảng bá du lịch, đặc biệt là các điểm đến mang thương hiệu NovaWorld, từng bước gia tăng vị thế của quốc gia trên trường quốc tế”.

Tác giả: Nguyễn Thành Nhân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP