Pháp luật

Bắt nam thanh niên giết bố và chú họ người yêu vì bị ngăn cấm

Bị ngăn cấm tình cảm, Bảo đã đến nhà đâm chết bố cùng người chú họ của người yêu cũ sau đó bỏ trốn.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 2/12, tại huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. Vào thời điểm trên, người thân phát hiện ông P.V.D. (58 tuổi) và người cháu P.V.H. (38 tuổi), trú thôn Yên Khánh, xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân tử vong dưới sàn nhà, trên người có nhiều vết chém.

Xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, Công an huyện Nghi Xuân phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Tĩnh khẩn trương khoanh vùng, truy bắt hung thủ.

Bảo bị bắt giữ sau 12 tiếng đồng hồ bỏ trốn.

Nghi phạm được xác định là Trần Thế Bảo (SN 1989), trú ở xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân - người yêu cũ của con gái ông D.

Lần theo dấu vết của đối tượng, CQĐT xác định, sau khi gây án Bảo đã vào Bệnh viện Hồng Hà (thị xã Hồng Lĩnh) băng bó vết thương lúc 21h28 cùng ngày rồi bỏ trốn cùng xe máy.

Các mũi trinh sát được tỏa đi khắp nơi để khoanh vùng, truy bắt nghi phạm. Sau 12 tiếng đồng hồ truy bắt, CQĐT đã bắt giữ được Bảo khi đang lẩn trốn tại huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Chân dung nghi phạm Bảo.

Theo một cán bộ điều tra, nguyên nhân ban đầu được xác định, trước đó, con gái ông D. có mối quan hệ tình cảm với Bảo. Tuy nhiên, gia đình ông D. không đồng ý, ngăn cản nên đã bị Bảo xuống tay sát hại.

Trao đổi với Người Đưa Tin, Thượng tá Nguyễn Phi Hải, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Tĩnh cho biết, hiện, nghi phạm đang bị di lý về trụ sở CQĐT để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Bùi Thị Ngân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP