Pháp luật

Bắt kẻ tấn công bảo vệ bệnh viện, bỏ trốn gây tai nạn chết người

Sau khi tấn công bảo vệ bệnh viện, đối tượng Bùi Anh Dũng điều khiển xe bỏ chạy ở tốc độ cao, gây tai nạn khiến một phụ nữ tử vong.

Sáng nay 10/4, Công an thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã thi hành lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Bùi Anh Dũng, 29 tuổi, trú phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột để điều tra về hành vi “vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”. Cùng với quyết định bắt tạm giam Bùi Anh Dũng, công an thành phố Buôn Ma Thuột đang tiến hành các bước cần thiết để xử lý nhóm đối tượng có hành vi gây rối trật tự công cộng, hành hung nhân viên bảo vệ tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên vào chiều 8/4.

Đối tượng Dũng tại cơ quan công an.

Theo cơ quan công an, Bùi Anh Dũng là tài xế của nhà xe Đình Thắng, phường Thành Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột chạy tuyến Đắk Lắk - Gia Lai. Trong thời gian doanh nghiệp Đình Thắng tạm ngừng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19, Dũng được chủ doanh nghiệp cho nghỉ ở nhà.

Trưa 8/4, Bùi Anh Dũng cùng 3 người khác đến trụ sở nhà xe Đình Thắng tổ chức ăn nhậu. Trong lúc nhậu, một người không may bị ngã trọng thương phải nhập viện cấp cứu. Dũng đã tự ý lấy ô tô 16 chỗ của doanh nghiệp chở bạn vào Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu. Tại đây, do không hài lòng với các quy trình làm việc của các y bác sỹ, Bùi Anh Dũng và một số đối tượng khác đã có hành vi gây rối và tấn công nhân viên bảo vệ của bệnh viện.

Sau đó, Dũng điều khiển xe ô tô chở nhóm này về trụ sở nhà xe Đình Thắng thì gây ra vụ tai nạn giao thông trên đường Trần Quý Cáp, khiến bà Nguyễn Thị Xuyên 57 tuổi, trú thành phố Buôn Ma Thuột tử vong tại chỗ./.

Tác giả: Tuấn Long

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP