Pháp luật

Bắt giữ 38 đối tượng đánh bạc

Các đối tượng đang sát phạt đánh bạc ăn tiền dưới hình thức xóc đĩa thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Ngày 16/2, thông tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết đơn vị này đã triệt phá điểm đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa bắt giữ 38 đối tượng, thu giữ gần 200 triệu đồng cùng nhiều ô tô.

Cầm đầu điểm đánh bạc này là đối tượng Lê Văn Bằng, 33 tuổi, trú xã Ia Peng, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai.

Cụ thể, sau nhiều ngày theo dõi, trinh sát phát hiện nắm được quy luật hoạt động của ổ cờ bạc và quyết định triệt phá.

Vào lúc 15h30 ngày 11/2, hàng chục cán bộ, chiến sĩ của Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Phú Thiện và các đơn vị liên quan đã ập vào khống chế đối tượng cảnh giới, mở cửa sới bạc, bắt quả tang 38 đối tượng đang mải mê sát phạt.

Tại chiếu bạc, công an thu giữ hơn 40 triệu đồng cùng 8 triệu đồng là tiền xâu để đóng cho nhóm của Bằng; 4 chiếc ô tô, 8 chiếc xe máy cùng nhiều bộ xóc đĩa. Ngoài ra, công an tạm giữ trên người các đối tượng gần 150 triệu đồng và 37 điện thoại di động các loại.

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra, băng nhóm của Bằng tổ chức cho các đối tượng từ các tỉnh Đắk Lắk, Phú Yên và nhiều huyện thị của tỉnh Gia Lai về đây đánh bạc. Các đối tượng đặt tiền chơi cá cược thắng - thua mỗi ván từ 7 triệu đồng đến 10 triệu đồng.

Bằng là đối tượng đã có 1 tiền án về tội Bắt giữ người trái pháp luật. Sau khi chấp hành xong án phạt tù, Bằng trở về địa phương, cùng một số đàn em thân tín hoạt động cờ bạc dưới hình thức xóc đĩa. Bằng sử dụng nhà riêng của mình cho con bạc sát phạt và đứng ra thu tiền xâu.

Tác giả: Hồ Hải Nam

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: đánh bạc , bắt giữ , Gia Lai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP