Cuộc sống

Bắt gặp chồng và người phụ nữ khác ở trên giường, vợ lao đến trút giận khiến tất cả đứng hình

Người phụ nữ cho biết đây không phải lần đầu tiên cô bị chồng phản bội.

Khi bước vào ngưỡng cửa hôn nhân, có lẽ ai cũng sẽ mong bản thân sẽ luôn được hạnh phúc. Thế nhưng để giữ được điều này không dễ, đặc biệt là khi nó còn phụ thuộc vào bạn đời của mỗi người.

Mới đây, câu chuyện người phụ nữ ở Malaysia cùng bạn đi bắt gian chồng mình đã khiến dư luận nước này dậy sóng. Đa số đều lên án hành động ngoại tình của người chồng, đồng cảm với người phụ nữ và cho rằng cô nên nghĩ đến phương án ly hôn để tìm người xứng đáng hơn.

Trong khi đó, một số lại cho rằng người phụ nữ không cần phải ra tay, vì việc này đã có pháp luật.

Thông tin được đăng tải trên tờ World Of Buzz cho biết, vụ việc mới xảy ra tại Malaysia và đoạn video cũng mới được đăng tải lên Youtube. Theo đó, một người phụ nữ ở nước này đã phát hiện ra chuyện chồng mình ngoại tình. Sau một thời gian theo dõi, cô đã tìm được địa chỉ nơi người chồng và nhân tình lui tới và rủ một người bạn cùng mình đi bắt gian.

Người vợ bắt quả tang chồng và nhân tình đang ở trên giường.

Khi đến nơi, người phụ nữ cùng bạn mình ập vào, bắt quả tang đôi nam nữ đang ở trên giường, trong đó chồng người phụ nữ chỉ mặc quần short. Quá phẫn nộ trước những gì bản thân phải chứng kiến, người vợ đã lao tới tát tới tấp vào mặt tình địch, miệng liên tục hét lên: "Cô ta là ai? Các người đang làm gì ở đây thế này?". Hành động nhanh chóng và quyết liệt của người vợ khiến tất cả đứng hình, cặp đôi "gian phu dâm phụ" cũng không kịp trở tay.

Đoạn video được người bạn đi cùng ghi lại và cô này cho biết chỉ muốn chia sẻ lên MXH để giúp những người khác rút kinh nghiệm chứ không có ý làm khó ai.

"Tôi cảm thấy thật bất công cho bạn tôi và các con của cô ấy khi gia đình bỗng dưng bị phá hoại bởi một người phụ nữ khác", người bạn chia sẻ.

Đây không phải lần đầu người vợ bị chồng phản bội.

Cũng theo lời của người bạn thì đây không phải là lần đầu tiên "tiểu tam" kia gian díu với chồng của bạn cô.

"Đừng có thương cảm cho cô ta nếu bạn không hiểu ngọn ngành câu chuyện", người phụ nữ cho biết.

Trong một bài đăng tiếp theo, người bạn này khẳng định cô sẽ xóa đoạn clip nếu tiểu tam và người đàn ông thừa nhận họ đã sai và xin lỗi người vợ. Hôm 1/6 vừa qua, đoạn clip đã được gỡ bỏ khỏi nền tảng Tiktok nhưng chưa rõ người vợ đã nhận được lời xin lỗi hay chưa.

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng cho rằng người phụ nữ hãy cân nhắc thật kỹ, vì đây không phải lần đầu chồng cô ngoại tình.

"Người đàn ông này đã tự tay vứt bỏ hôn nhân đến mấy lần rồi thì cô còn chờ đợi gì nữa mà chưa ly hôn?", một người bình luận.

"Cô và các con xứng đáng có một cuộc sống hạnh phúc hơn thế này nhiều", một người nhận xtes.

"Hãy tha thứ cho người xứng đáng, cô hãy phân tích một cách lý trí xem chồng cô có xứng đáng hay không nhé", một netizen đưa ra lời khuyên.

Tác giả: Gia Linh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: khách sạn , đánh ghen , phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP