Pháp luật

Bắt gã đàn ông nghi ra tay sát hại mẹ đẻ rồi bỏ trốn lên đồi

Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) vừa bắt giữ Nguyễn Trọng Đại, đối tượng nghi ra tay sát hại mẹ đẻ rồi bỏ trốn lên khu đồi phía sau nhà.

Đối tượng Nguyễn Trọng Đại tại cơ quan công an (Ảnh: CTV).

Sáng 29/8, một lãnh đạo Công an TP Hạ Long cho biết, đơn vị vừa phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh bắt giữ đối tượng Nguyễn Trọng Đại (SN 1972, ở phường Hà Khẩu, TP Hạ Long), nghi phạm ra tay sát hại mẹ đẻ.

Trước đó, khoảng 11h ngày 28/8, vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra ở phường Hà Khẩu khiến một phụ nữ tử vong. Nạn nhân được xác định là bà P.T.T.

Một số người dân sinh sống trong khu vực cho biết, trước khi xảy ra vụ án mạng, giữa bà T. và con trai là Nguyễn Trọng Đại có xảy ra mâu thuẫn. Khi mọi người tiếp cận hiện trường thì phát hiện bà T. trong tình trạng bất động. Sau đó, người nhà đưa bà T. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP Hạ Long đã đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra.

Qua chứng cứ thu thập, cơ quan Công an bước đầu xác định nghi phạm số một gây ra cái chết cho bà T. chính là Nguyễn Trọng Đại, con trai bà T.

Đến khoảng 5h sáng nay, 29/8, lực lượng chức năng đã bắt giữ được Nguyễn Trọng Đại khi đang lẩn trốn tại khu đồi sau nhà.

Theo người dân sinh sống cùng khu vực, Nguyễn Trọng Đại vốn có tiền sử bệnh thần kinh.

Công an tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP