Giải trí

Bảo Thy hiếm hoi lộ diện bên chồng đại gia, lộ chi tiết quan trọng giữa nghi vấn có con đầu lòng

Ông xã đại gia của Bảo Thy lộ diện đầy phong độ cùng với những người thân yêu trong dịp đặc biệt. Chi tiết quan trọng liên quan đến Bảo Thy khiến dân tình tiếp tục xôn về nghi vấn mang bầu của nữ ca sĩ.

Mới đây trên trang cá nhân, anh trai của Bảo Thy háo hức chia sẻ hình ảnh hội ngộ với những thân yêu trong dịp sinh nhật em rể Phan Lĩnh. Đây là lần hiện diện hiếm hoi của chồng đại gia Bảo Thy trên MXH sau 2 năm cặp đôi về chung một nhà.

Chồng Bảo Thy hiện diện vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu trong ngày sinh nhật. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên đáng chú ý là trong loạt hình ảnh trai Bảo Thy đăng tải, nữ ca sĩ lại không hiện diện cùng với những người thân yêu. Ở một bức hình được người thân đăng tải, nữ ca sĩ mới chịu lộ diện nhưng lại khéo léo đứng cạnh ông xã và che đi vóc dáng của mình. Điều này khiến dân tình không khỏi hoài nghi về việc Bảo Thy thay đổi vóc dáng khi mang thai con đầu lòng.

Đăng ảnh trong tiệc chúc mừng sinh nhật chồng, Bảo Thy nhất quyết không chịu lộ diện. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, trong bức hình mới nhất Bảo Thy hiện diện bên ông xã Phan Lĩnh, nữ ca sĩ cũng gây bất ngờ với gương mặt có phần khác lạ, 2 má phúng phính và nhan sắc xinh đẹp, dễ thương.

Hình ảnh cho thấy Bảo Thy có phần tròn trịa, lên cân thấy rõ. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện nghi vấn Bảo Thy mang bầu, thậm chí đã sinh con cho chồng đại gia, thế nhưng nữ ca sĩ một mực phủ nhận.

Sau khi về làm dâu nhà hào môn, Bảo Thy đã rút lui khỏi showbiz để hưởng thụ cuộc sống như bà hoàng khi được chồng đại gia hết mực cưng chiều. Cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc của "công chúa bong bóng" vì thế khiến bao người không khỏi trầm trồ, ước ao.

Bảo Thy có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng đại gia Phan Lĩnh. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ cũng bày tỏ mong muốn sớm nhận được tin vui mang bầu của nữ ca sĩ khi ở thời điểm hiện tại là thời điểm phù hợp để nữ ca sĩ vun vén sự viên mãn cho tổ ấm bằng tiếng cười của trẻ thơ.

Tác giả: Diệp Ninh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Bảo Thy , có thai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP