Cuộc sống

Bao nuôi gái trẻ bên ngoài, nam doanh nhân nhận kết cục bi thảm

Khi bị phá sản, trở thành người nghèo, phải nợ góp tiền bao nuôi, doanh nhân họ Vương bị chính cô nhân tình của mình tấn công trong lúc đang say ngủ.

Theo truyền thông Trung Quốc, anh Vương, ở Quảng Đông, Trung Quốc vốn là một doanh nhân giàu có. Tuy nhiên, do bất hoà với vợ, anh Vương thường đến quán bar uống rượu, nhảy nhót cho quên sầu. Trong một lần uống say tại quán bar, anh Vương gặp cô Hà, hơn 30 tuổi, có nhan sắc mặn mà, quyến rũ.

Liếc mắt thấy anh Vương là người có tiền, cô Hà chủ động tiếp cận và thực hiện kế hoạch của mình. Cuối cùng, qua nhiều ngày qua lại, cô Hà đã thuyết phục được anh Vương ký hợp đồng bao nuôi mình, điều kiện là cô Hà không được can thiệp, gây phiền phức cho cuộc sống riêng của anh Vương. Mỗi tháng, anh Vương sẽ chuyển cho cô Hà 20.000 nhân dân tệ (khoảng 67,8 triệu đồng).

Bao nuôi gái trẻ bên ngoài, nam doanh nhân mất luôn chức năng sinh lý. (Ảnh minh hoạ)

Thế nhưng, trong hai năm tiếp theo, cô Hà dùng nhiều cách, cố gắng chia rẽ mối quan hệ giữa anh Vương và vợ, ý đồ đổi khách thành chủ. Thế nhưng trời không toại lòng người, thời thế biến đổi, anh Vương phá sản, trở thành người nghèo, gia đình cũng tan vỡ. Chán nản, anh Vương thường xuyên ở cạnh cô Hà.

Thấy anh Vương không còn là doanh nhân thành đạt hô mưa gọi gió, cô Hà bất mãn vô cùng. Nghĩ rằng 2 năm tuổi trẻ của mình lãng phí, hiện tại số tiền bao nuôi cũng không được thanh toán một lần mà bị nợ góp, cô Hà cáu giận, thừa dịp anh Vương đang ngủ say, cô Hà dùng kéo cắt bỏ vật nam tính của nhân tình.

Sau sự việc, dù được đưa đến bệnh viện nhanh chóng, tính mạng không bị nguy hiểm nhưng anh Vương đã không còn có thể duy trì sinh lý như bình thường. Mới đây, phiên toà xét xử vụ án đã diễn ra, cô Hà bị tuyên phạt 15 năm tù giam với tội danh cố ý gây thương tích của mình.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: vtc.

  Từ khóa: nhân tình , doanh nhân , đại gia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP