Giải trí

Bảo Như trượt top 15 Hoa hậu Liên lục địa 2016

Đại diện Việt Nam không lọt vào bán kết cuộc thi Miss Intercontinental sau hai tuần thi đấu tại Sri Lanka.

Đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp diễn ra tối 16/10 (giờ Việt Nam). Đại diện Việt Nam - thí sinh Nguyễn Thị Bảo Như không được xướng tên trong top 15.

Thí sinh đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2016 là Heilymar Rosario, đến từ Puerto Rico. Bốn á hậu lần lượt là đại diện của các nước: Sri Lanka, Ghana, Italy và Venezuela.

Bảo Như trong phần thi váy dạ hội.


Top 15 có đại diện của các nước châu Á gồm Thái Lan, Trung Quốc, Philippines và nước chủ nhà Sri Lanka. Hai giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất và Hình thể đẹp nhất lần lượt thuộc về người đẹp Thái Lan và Costa Rica.


Bảo Như cho biết cô không tiếc nuối về kết quả chung cuộc vì đây là cơ hội để cô trình diễn trên sân khấu quốc tế. Trong đêm chung kết, Bảo Như mặc áo dài của nhà thiết kế Brian Võ và đầm dạ hội của Vincent Đoàn. Cô gởi lời cảm ơn đại diện Philippines, thí sinh cùng phòng đã tặng Bảo Như bộ áo tắm khi cô bị thất lạc đồ đạc. Trưa 17/10, người đẹp sẽ lên đường về Việt Nam.

Top 5 của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2016.


Năm ngoái, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa là Hà Thu - Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014. Cô vào Top 17 chung cuộc và giành giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất qua bình chọn.

Những màn trình diễn của Bảo Như trong chung kết

Tác giả bài viết: Mai Nhật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP