Xe

‘Bão’ giảm giá ô tô trong tháng 9, ưu đãi tới hơn 500 triệu đồng

Nhiều hãng xe tiếp tục tung ra các chương trình ưu đãi phí trước bạ, giảm giá bán để kích cầu tiêu dùng.

Thương hiệu xe Đức Volkswagen vừa tiến hành giảm chương trình ưu đãi, giảm giá bán cho hầu hết các mẫu xe đang bán trên thị trường trong tháng 9. Mẫu xe nhận mức giảm giá bán cao nhất tới 501 triệu đồng là SUV hạng sang cỡ lớn Volkswagen Teramont. Sau ưu đãi, giá bán của xe giảm từ 2,499 tỷ đồng xuống còn 1,998 tỷ đồng.

Đối với mẫu SUV gầm cao cỡ lớn Volkswagen Touareg, nhà phân phối tiếp tục chương trình ưu đãi như trong tháng trước đó. Theo đó, phiên bản Touareg Elegance giảm 160 triệu đồng, giá bán mới hiện còn 2,699 tỷ đồng. Trong khi đó, phiên bản Touareg Luxury giảm 185 triệu đồng, giá bán mới là 3,099 tỷ đồng.

Volkswagen Teramont X có giá bán từ 1,998 đến 2,168 tỷ đồng


Ngoài ra, các mẫu Volkswagen Teramont X nhập từ Trung Quốc và Volkswagen Touareg được hãng hỗ trợ thêm 50% phí trước bạ, tương đương giá trị giảm lệ phí cũng lên tới cả triệu đồng.

Teramont X bán ra hai phiên bản gồm Luxury và Platinum, giá bán tương ứng lần lượt là 1,998 tỷ đồng và 2,168 tỷ đồng. Tại Việt Nam, Teramont X định vị phân khúc SUV cỡ E, cạnh tranh với những đối thủ như Ford Explorer giá 2,399 tỷ đồng, Hyundai Palisade giá 1,469-1,589 tỷ đồng.

Trước cuộc đua doanh số cho các tháng cuối năm, Ford Việt Nam cũng tiến hành chương trình ưu đãi lệ phí trước bạ cho khách hàng khi mua xe từ 50% - 100% tuỳ vào từng mẫu xe.

Đơn cử, mẫu SUV cỡ lớn Ford Explorer được nhà phân phối ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, do đó khách hàng sẽ tiết kiệm được số tiền gần 105 triệu đồng.

Trong khi đó, khách hàng khi mua mẫu SUV 7 chỗ hạng trung Ford Everest phiên bản Ambiente sẽ nhận được ưu đãi 100% phí trước bạ, tương đương mức giảm gần 110 triệu đồng. Đối với các phiên bản Sport, Titanium 4x2 và Titanium 4x4, khách hàng khi mua xe sẽ được giảm 22 triệu đồng.

Cùng với đó, Ford Việt Nam cũng hỗ trợ 50% phí trước bạ, mức giảm tương ứng từ 39,5 triệu đồng đến 46,45 triệu đồng cho khách hàng khi mua xe. “Vua bán tải” Ford Ranger cũng nhận được mức giảm 50% phí trước bạ, tương ứng mức giảm tiền từ 18 triệu đến gần 30 triệu đồng.

Ford Ranger giảm 50% phí trước bạ, tương ứng mức giảm tiền từ 18 triệu đến gần 30 triệu đồng.

Tương tự, thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản Subaru cũng chạy đua doanh số bằng việc hỗ trợ lệ phí trước bạ và tặng kèm một số quà tặng khác nhau tùy theo phiên bản.

Theo đó, Subaru Forester phiên bản iL được giảm giá bán 50 triệu đồng, đưa giá bán mới của xe về mức chỉ hơn 969 triệu đồng. Tiếp đó, Forester phiên bản iL EyeSight được giảm 110 triệu đồng và bản cao nhất iL EyeSight giảm 140 triệu đồng. Ngoài giảm giá bán trực tiếp, khách hàng còn nhận được quà tặng đi kèm là bảo dưỡng 5 năm miễn phí và bảo hành 5 năm không giới hạn số km.

Subaru Forester giảm giá bán từ 50 đến 140 triệu đồng

Hiện Subaru Forester là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản tại thị trường Việt Nam khi sở hữu mức giá bán hợp lý do được sản xuất tại Thái Lan nên không phải chịu thuế nhập khẩu quá cao.

Tuy nhiên, việc Subaru Nhật Bản thông báo ngừng hoạt động nhà máy Subaru Thái Lan sau khi kết thúc năm 2024 sẽ ảnh hưởng lớn tới tương lai của mẫu xe này. Bởi xe sẽ phải chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản trong năm 2025, khi đó giá bán chắc chắn sẽ cao hơn hiện nay.

Tác giả: Bảo Minh

Nguồn tin: vietnamfinance.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP