Giải trí

Bảo Anh đáp trả khi bị đồn là người thứ 3 phá gia đình Phạm Quỳnh Anh

Bị đồn là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh, mới đây, ca sĩ Bảo Anh đã có hành động mạnh tay khi trực tiếp làm việc với luật sư thay vì lên tiếng giải thích.

Trong những ngày qua, thông tin đạo diễn Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chính thức ly hôn đã thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

Có nhiều lời đồn đoán về nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ của gia đình cựu thành viên H.A.T. Một số ý kiến nghi ngờ việc có người thứ 3 xen vào khiến gia đình hai người tan vỡ.

Nghi ngờ càng tăng cao sau khi đoạn hội thoại của Phạm Quỳnh Anh với admin một trang chuyên bàn chuyện showbiz đăng tải, xác nhận Quang Huy có mối quan hệ ngoài luồng khác trong thời gian hai vợ chồng lục đục lại càng khiến dư luận xôn xao bàn tán.

"Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác. Nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và không muốn làm lớn chuyện để giữ sự bình yên cho các con. Quỳnh Anh không muốn hai bé vì chuyện người lớn mà tổn thương. Vì thế, Quỳnh Anh mong rằng các bạn sẽ không tiếp tục đưa tin về chuyện này nữa" - giọng ca Điều gì đến sẽ đến xót xa cho biết.

Trước chia sẻ này của Phạm Quỳnh Anh, trên một số diễn đàn mạng xã hội, rất đông khán giả đã vào cuộc dự đoán danh tính người thứ ba. Trong số đó, Bảo Anh là mỹ nhân đầu tiên bị dân mạng đưa ra đồn đoán, cho rằng cô chính là người đã xen vào cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy. Bởi cách đây gần 2 tháng, khi tin đồn Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đường ai nấy đi rộ lên, Bảo Anh đã bị kéo vào nghi vấn.

Bên cạnh đó, một vài trang tin viết "người thứ 3" xen vào cuộc hôn nhân của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh là nữ ca sĩ Bảo Anh.

Phản ứng lại, Bảo Anh tỏ ra rất bức xúc. Cô kể rất mệt mỏi vì bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt.

Trả lời Zing.vn, đại diện truyền thông của Bảo Anh xác nhận nữ ca sĩ đã ủy quyền cho luật sư để có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.

Bảo Anh tỏ ra rất bức xúc. Cô kể rất mệt mỏi vì bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt. (Ảnh minh họa).

Theo người đại diện, nữ ca sĩ 26 tuổi lo lắng hình ảnh và danh dự cá nhân của cô có thể bị hủy hoại nếu tin đồn thất thiệt tiếp tục được phát tán.

Thêm vào đó, phía Bảo Anh cho biết đơn vị truyền thông trên không xác nhận lại thông tin với nữ ca sĩ trước khi đăng tải bài viết. Bảo Anh cho rằng điều này dẫn đến việc đưa tin sai lệch, làm ảnh hưởng nhân phẩm và uy tín của cô.

Trong công văn do luật sư của Bảo Anh soạn thảo, nữ ca sĩ yêu cầu tháo gỡ những bài viết có nội dung bịa đặt, sai sự thật trong vòng 48 giờ. Sau thời gian trên, nếu đơn vị này không đưa ra phản hồi thỏa đáng, nữ ca sĩ sẽ khởi kiện lên tòa án vì tội xúc phạm uy tín và nhân phẩm.

Trong một diễn biến khác, trước công bố “đường ai nấy đi” của chồng, tối ngày 24/10 Phạm Quỳnh Anh mới lần đầu lên tiếng về sự việc này.

Giọng ca "Bụi bay vào mắt" chia sẻ: "Một đoạn đường dài vừa rẽ lối. Thật ra là quyết định rẽ của chúng tôi cũng đã có từ lâu. Chúng tôi dành một quãng thời gian dài để cho qua hết những căng thẳng, để bình tâm và tìm hướng giải quyết nhẹ nhàng nhất".

Cô nói thêm: "Quãng thời gian ấy đã qua và bây giờ, chúng tôi quen với cuộc sống mới, công việc mới của cả hai cũng dần ổn định. Chúng tôi tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân của nhau, dành mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai cô công chúa thật tốt".

Và nhân đây, Quỳnh Anh hi vọng các phương tiện truyền thông sẽ ngừng đưa tin về chuyện riêng tư của gia đình nữ ca sĩ.

Phạm Quỳnh Anh từng xác nhận Quang Huy có mối quan hệ ngoài luồng khác trong thời gian hai vợ chồng lục đục.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy kết hôn vào năm 2012 sau 10 năm yêu nhau. Sau khi kết hôn, Quỳnh Anh tạm thời rời xa ánh đèn sân khấu để phụ giúp chồng trong kinh doanh và quản lý.

Giữa năm 2017 cặp đôi đình đám này dính tin đồn "cơm không lành canh không ngọt" nhưng khi đó nhà sản xuất Quang Huy đã một mực phủ nhận.

Khi quay trở lại với sự nghiệp ca hát, Phạm Quỳnh Anh cũng thường xuyên bị hỏi về cuộc hôn nhân với Quang Huy. Tuy nhiên, cô chọn cách im lặng hoặc nêu lý do để không đưa ra câu trả lời.

Đến đầu năm 2018, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy không còn xuất hiện chung trong các dự án công việc. Nữ ca sĩ ra mắt sản phẩm mới và tự lo chiến lược quảng cáo.

Cuối tháng 9, Phạm Quỳnh Anh đã khóc khi được hỏi về cuộc sống hôn nhân hiện tại. Thời điểm này hai người đã sống ly thân.

Ngày 22/10, Quang Huy chính thức lên tiếng xác nhận tình trạng "đường ai nấy đi" với Phạm Quỳnh Anh, đồng thời tiết lộ anh và cô đã sống ly thân 1 năm.

Thời điểm hiện tại khi đang chờ tòa án đưa ra quyết định, Phạm Quỳnh Anh nuôi con gái út Tuệ An còn bé Tuệ Lâm sống cùng Quang Huy.

Tác giả: Ngọc Anh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Phạm Quỳnh Anh , Bảo Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP