Giải trí

Bằng Kiều bất ngờ tiết lộ giá cát - xê đi hát vào những năm 2000

Bằng Kiều tiết lộ, từng bỏ hát để đi diễn kịch mặc dù cát-xê lúc đó thuộc hàng cao, trị giá gần bằng 2 cây vàng.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Bằng Kiều đã có những chia sẻ bất ngờ về những biến động trong nhiều năm làm nghề mà ít ai biết.

Theo đó, Bằng Kiều tiết lộ, từng “chán” ca hát và một lòng theo đuổi nghiệp diễn kịch. Anh bắt đầu lên sân khấu chuyên nghiệp vào năm 2000. Những vai diễn đầu tiên của anh là trên sân khấu Phú Nhuận của NSND Hồng Vân. Thời điểm đó, anh được giao những vai nặng ký như Xuân Tóc Đỏ trong Số đỏ và Lý Trưởng trong Oan Thị Mầu. Giọng ca Trái tim bên lề mê diễn đến mức khi sang Mỹ, mỗi năm anh đều tham gia các vở kịch dài.

Ca sĩ Bằng Kiều.

Bằng Kiều cũng chia sẻ thêm về niềm đam mê của mình bên cạnh ca hát chính là diễn kịch. Thậm chí, anh từng bỏ hát để được diễn kịch. Mặc dù cát-xê vào khoảng năm 2000 của anh là 8 triệu đồng, tương đương với 2 cây vàng lúc bấy giờ.

Anh chia sẻ thêm về cát-sê của mình khi chấp nhận bỏ hát để được sống với đam mê: “Thời đó, cát- sê diễn kịch của tôi thuộc hàng cao nhất rồi Diễn viên kịch hạng A trong Sài Gòn nhận 300-400 ngàn đồng/ suất diễn, thì tôi nhận 1 triệu đồng/suất diễn”.

Ca sĩ Bằng Kiều tâm sự, anh vẫn không trở thành diễn viên kịch chuyên nghiệp bởi “mỗi người có nhiệm vụ của mình, sứ mệnh riêng và hãy làm tốt sứ mệnh đó”. Theo anh, nếu chuyên về kịch phim, khả năng cao là anh sẽ phải bỏ hẳn ca hát.

Sắp tới, Bằng Kiều sẽ tổ chức liveshow đánh dấu sự nghiệp mang tên Câu chuyện Bằng Kiều: Trái tim không ngủ yên tại Hà Nội. Liveshow này sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hồng Nhung, Minh Tuyết, Tú Dưa – những người bạn thân gắn với các dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh. Bên cạnh đó, anh cũng trở lại với đam mê diễn xuất qua tiết mục kịch với hai danh hài đất Bắc Vân Dung và Quang Thắng.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP