Giới trẻ

Bạn thân khuyên ly hôn, người phụ nữ làm theo nhưng sốc nặng khi biết tình mới của chồng cũ

Ngày 7/11 vừa qua, một người phụ nữ đến từ tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện cuộc hôn nhân bi kịch của mình và lập tức trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Người phụ nữ cho biết, cô vốn có một gia đình êm ấm, được chồng yêu thương và cưng chiều. Mỗi khi cãi vã, chồng cô luôn là người "đầu hàng" trước rồi dỗ dành, xin lỗi vợ.

Trong một lần vợ chồng cô xảy ra mâu thuẫn, người phụ nữ đã kể lại hết mọi chuyện với bạn thân của mình. Không ngờ rằng người bạn này lại trách móc chồng bạn thân thậm tệ và cho rằng anh không xứng đáng làm chồng, càng không thể chung sống lâu dài.


Trước sự thuyết phục và xúi giục của bạn thân, người phụ nữ đã quyết định đệ đơn ly hôn mặc chồng ra sức ngăn cản. Cuối cùng, trước khi chia tay nhau, anh ta còn chúc cô sẽ sớm tìm được hạnh phúc của riêng mình.

Nào ngờ sau khi ly hôn, người phụ nữ vô cùng bất ngờ khi biết chồng cũ nhanh chóng có tình mới. Điều gây sốc hơn là người đó không ai khác chính là cô bạn thân lúc trước từng cho cô lời khuyên về chuyện ly hôn.

Thấy hai người họ đăng ảnh ân ái bên nhau, người phụ nữ không chỉ đau đớn mà còn phẫn nộ. Cô cũng tiết lộ thêm rằng hai người họ đã đi đăng ký kết hôn với nhau, sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới. Ban đầu người phụ nữ tưởng rằng bạn thân muốn tốt cho mình, thế nhưng giờ đây cô cho rằng tất cả chỉ là một cái bẫy. Cô tin rằng họ đã sớm nảy sinh quan hệ bất chính, vì vậy mới muốn cô ly hôn để họ có thể đường đường chính chính ở bên nhau.

Câu chuyện hôn nhân đẫm "drama" trên sau khi được sẻ đã khiến cộng đồng mạng không ngừng bàn tán. Một số bình luận đáng chú ý:

"Nếu chuyện là đúng sự thật thì cặp đôi kia quá vô đạo đức, xứng đáng bị mỉa mai cả cuộc đời";

"Bạn thân có khuyên ly hôn thì người phụ nữ cũng nên suy nghĩ chín chắn hơn chứ nhỉ, ai lại khuyên gì nghe nấy ngay thế";

"Hy vọng cô ấy sớm vượt qua và có hạnh phúc mới";

"Dù thế nào thì việc cưới chồng cũ của bạn thân cũng khó chấp nhận".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: cướp chồng , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP