Giải trí

Bạn gái tâm sự Huỳnh Anh một mực muốn cưới mặc dù đã phân tích rất kĩ

Trước đó, Huỳnh Anh cũng đã cầu hôn bạn gái Bạch Lan Phương.

Chỉ sau vài tháng hẹn hò, Huỳnh Anh đã chính thức cầu hôn bạn gái Bạch Lan Phương. Cư dân mạng hết sức bất ngờ vì sự dứt khoát này của Huỳnh Anh. Và mới đây, Bạch Lan Phương cũng đã có những chia sẻ liên quan tới sự kiện đặc biệt này.

Trên trang cá nhân của mình, nữ MC của VTV vô cùng xúc động sau màn cầu hôn của bạn trai. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã ủng hộ chuyện tình cảm của cả hai.

"Là người "đã có kinh nghiệm" về hôn nhân nên em đã phân tích "SWOT" cho Huỳnh Anh nghe rồi. Nhưng Huỳnh Anh vẫn nhất quyết muốn về chung một nhà. Ừ, thì 'anh chỉ sống một lần trên đời', cái gì đến thì mình đón. Dù có ra sao, mãi mãi điều chúng ta còn lưu lại được là những khoảnh khắc đẹp. Xem lại cái ảnh này thương người ấy quá. Em cảm ơn mọi người một lần nữa nhé. Hãy chuẩn bị sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn để chờ ngày nhận thiệp hồng của bọn em".

Tối ngày 31/1 vừa qua, Bạch Lan Phương đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc nhận chiếc nhẫn cầu hôn của bạn trai. Cô tâm sự "Gương mặt lúc bị từ chối đến tội nghiệp, mắt long lanh nước. Ai bảo thích chơi trò bất ngờ, làm ta ăn mặc lôi thôi đứng bếp suốt cả một buổi chiều, trong khi mọi người - không phải nhân vật chính, đều ăn mặc đẹp. Hừm hừm. Cảm ơn mọi người đã đồng lòng với Huỳnh Anh để tạo cho Phương bất ngờ này. Trông mặt thanh niên sắp lấy được vợ như trúng số không?".

Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương công khai tình cảm vào tháng 11/2020. Cả hai liên tục chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào và hạnh phúc trên trang cá nhân khiến cư dân mạng vô cùng ghen tị.

Tác giả: Diên Vỹ

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Huỳnh Anh , cầu hôn , diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP