Giới trẻ

Bạn gái cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam tiếc lộ thói quen xa xỉ: Xem giá vàng mỗi buổi sáng

Hà Trúc - bạn gái cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam vừa có màn hỏi nhanh đáp gọn với cộng đồng mạng khiến ai nấy cũng trầm trồ vì những câu trả lời 'xa xỉ'

Quang Đạt và Hà Trúc là cặp đôi "môn đăng hộ đối" được cộng đồng mạng quan tâm và chú ý. Quang Đạt là anh chàng phi công điển trai trẻ tuổi nhất Việt Nam. Hà Trúc là KOL nổi tiếng trên mạng xã hội mà còn là một blogger đình đám trong mảng du lịch, cô nàng còn sở hữu một công ty riêng.

Hà Trúc và Quang Đạt


Trai tài gái sắc là chưa đủ, phải nói là cả hai vừa có tài vừa có sắc lại vừa có luôn tiền. Dù chỉ mới 25 tuổi nhưng cả hai đã sở hữu vài căn nhà riêng đến nỗi lăn tăn không biết ở căn nào.

Nếu bạn đang thắc mắc với mức sống "trên trời" này thì cả hai sẽ có những sở thích và thói quen như thế nào thì mới đây Hà Trúc đã tiết lộ khiến ai nấy đều ngã ngửa.

Chuyện là cô nàng vừa tham gia trò "hỏi nhanh đáp gọn" trên Instagram, khi được hỏi Hà Trúc bắt đầu một ngày như thế nào thì cô nàng đã thản nhiên đáp: "Việc đầu tiên của chị là coi giá vàng em ơi!".

Câu trả lời của Hà Trúc đã khiến nhiều bạn trẻ "xỉu ngang". Với một cô gái 25 tuổi sáng dậy có khi còn chẳng kịp giờ trang điểm đi làm thì Hà Trúc lại thảnh thơi xem giá vàng. Và tất nhiên, thói quen này chỉ có ở những người kinh doanh hoặc quan tâm đến thị trường tiền tệ. Cô nàng đã sớm trở thành nữ đại gia "bao nuôi" chính mình rồi.

Cô nàng còn chẳng ngần ngại tiết lộ thêm ở story tiếp theo là sẽ lo cho Quang Đạt nếu anh chàng thất nghiệp. Mùa dịch vừa rồi, hầu hết các chuyến bay đều phải ngưng lại, cho nên Quang Đạt không nhận được lương. Chính vì thế mà Hà Trúc tuyên bố mình sẽ nuôi người yêu vì bản thân mình đã giàu sẵn rồi. Tuy nhiên, thân là bạn trai, anh chàng phi công trẻ lại chưa để bạn gái phải nuôi mình ngày nào.

Có vẻ như mối tình giữa Hà Trúc và Quang Đạt nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ cộng đồng mạng khi hầu hết câu hỏi đều hỏi về chuyện tình cảm của cặp đôi. Cũng đúng thôi vì cả hai đều hết sức nổi bật khi ở cạnh nhau khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.




Tác giả: Kim Nhung - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP