Giới trẻ

Bà xã Bùi Tiến Dũng bị 'soi' kém xinh trong ngày cưới, khác hẳn ảnh 'sống ảo'

Loạt ảnh cưới chưa qua chỉnh sửa của Khánh Linh – bà xã Bùi Tiến Dũng nhận được sự chú ý của dân mạng.

Ngày 2/1, đám cưới của trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh đã diễn ra tại Hà Tĩnh – quê nhà của chú rể. Mọi chi tiết trong ngày trọng đại của cặp đôi nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, đặc biệt chính là nhan sắc của cô dâu Khánh Linh. Trong hôn lễ, mẹ bé Sushi vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Khánh Linh xinh đẹp rạng ngời trong ngày cưới

Tươi tắn là thế song loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa của cô dâu trẻ vẫn bị các “thánh soi” đặt lên bàn cân để so sánh. Khánh Linh trong những búc ảnh ngoài đời trông mũm mĩm hơn ít nhiều, để lộ gương mặt tròn và cánh tay không mấy thon gọn.

Gương mặt của bà xã Bùi Tiến Dũng trông tròn trịa, phúc hậu hơn trong ảnh chưa qua chỉnh sửa (bên phải)

Nếu không để ý góc chụp, Khánh Linh sẽ để lộ phần cánh tay không được thon gọn

Tuy vậy, nhan sắc của bà mẹ một con trong hôn lễ vẫn được cộng đồng mạng đánh giá cao. Khánh Linh sở hữu một gương mặt mịn màng, đôi mắt to tròn cùng nụ cười duyên dáng. Sau khi sinh Sushi, nàng Wags trông còn xinh đẹp hơn vạn phần.

Dù khác với ảnh "sống ảo" nhưng không thể phủ nhận Khánh Linh vẫn vô cùng xinh đẹp

Sau đám cưới ở Hà Tĩnh, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh sẽ tiếp tục về Bắc Ninh để đãi tiệc ở quê nhà cô dâu. Sau cùng, cặp đôi nổi tiếng sẽ tổ chức tiệc mình ở Hà Nội vào ngày 10/1/2021 để chung vui cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Sau chức vô địch V.Lerague của CLB Viettel vào ngày 8/11, Bùi Tiến Dũng đã cầu hôn vợ ngay trên sân cỏ

Sau hai năm yêu nhau và hơn một năm về chung nhà, chân sút nổi tiếng cuối cùng cũng đã thực hiện lời hứa “bế Sushi để hôn vợ trên sân khấu".

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP