Thế giới

Bà mẹ 3 con thiệt mạng trong lúc phẫu thuật bơm mông

Một phụ nữ người Anh vừa thiệt mạng sau khi trải qua phẫu thuật bơm mông tại một trung tâm thẩm mĩ ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Trang Metro hôm 29-8 cho biết nạn nhân là cô Leah Cambridge, 29 tuổi, đến từ TP Leeds – Anh. Người phụ nữ tử vong tại Trung tâm Elite Aftercare Clinic ở TP Izmir trong tuần này.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô Leah được cho là do gặp biến chứng khi phẫu thuật nâng mông. Các bác sĩ đã không thể làm gì để cứu người phụ nữ và nạn nhân tử vong trên bàn phẫu thuật.

Bạn đời của cô Leah, anh Scott Franks, cho biết gia đình đang chờ đợi câu trả lời từ trung tâm nói trên. Anh cũng đã bắt máy bay tới Thổ Nhĩ Kỳ để mang thi thể của cô Leah về nhà , sau đó tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến cái chết của người phụ nữ.

"Tôi không thể tin rằng tôi chuẩn bị nói lời tạm biệt với người yêu bé nhỏ của tôi. Đó là điều khó khăn nhất mà tôi từng làm. Tôi không thể tưởng tượng được khi ở nhà mà không có cô ấy" – anh Scott đau khổ cho biết.

Cô Leah và anh Scott Franks. Ảnh: Metro

Hàng xóm của cô Leah nói rằng anh Scott đã khuyên bạn đời của mình không cần phải phẫu thuật nhưng người phụ nữ bị ám ảnh bởi vòng eo lớn sau khi sinh 3 đứa con.

Cô Leah đã bỏ ra gần 4.000 USD cho ca phẫu thuật "nâng mông Brazil" tại Trung tâm Elite Aftercare Clinic. Trung tâm này cũng là lựa chọn của một số ngôi sao truyền hình thực tế, trong đó có Lauren Goodger và Amber Dowding.

Nâng mông để có được một thân hình đồng hồ cát là ước mơ của nhiều phụ nữ sau khi chứng kiến một số người nổi tiếng như Kim Kardashian, Kylie Jenner và Nicki Minaj sở hữu vòng 3 nóng bỏng. Đây là kỹ thuật liên quan tới việc tái định hình mông bằng cách chuyển chất béo từ các vùng khác của cơ thể, bao gồm dạ dày và lưng.

Nó được cho là an toàn hơn do "sử dụng chất béo tự nhiên". Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo phương pháp này có thể gây biến chứng nghiêm trọng.

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ người Anh Gerard Lambe cho hay nâng mông là hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ nguy hiểm nhất và có tỷ lệ tử vong cao nhất do tiêm chất béo vào tĩnh mạch ở mông kéo theo nguy cơ ảnh hưởng đến tim hoặc não, có thể dẫn đến tử vong.

Tác giả: Phạm Nghĩa

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: thiệt mạng , phẫu thuật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP