Cuộc sống

Bà chủ giàu có 'chốt hạ điếng người' khi biết trai trẻ muốn rời khỏi cuộc tình tội lỗi

Sai thì rõ ràng là anh sai rồi, nhưng không có nghĩa vì xấu hổ, vì sợ đàm tiếu của làng xóm mà anh chấp nhận sống buông thả, làm công cụ giải trí cho người đàn bà mất nết như vậy.

Ảnh minh họa: Internet

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Giọt nước mắt đắng cay của trai trẻ tự biến mình thành người tình của bà chủ giàu có, tôi hiểu nỗi sợ hãi của anh khi bà chủ cao tay kia dọa sẽ công bố chuyện anh sống bằng 'nghề trai bao' nếu anh dám rời bỏ bà ta.

Song theo tôi, anh không nên quá lo lắng để rồi cam chịu trói buộc cuộc đời mình vào người vào người đàn bà giàu sang, thừa tiền nhưng thiếu tư cách, đạo đức đó. Dư luận rồi pháp luật cũng chẳng để bà ta muốn làm gì thì làm, muốn hành động thế nào cũng được đâu anh ạ.

Nếu anh quyết chấm dứt lỗi lầm của mình để có tương lai cho mình thì việc anh yêu cầu có cuộc nói chuyện sòng phẳng, nghiêm túc với bà chủ là điều cần làm đối với anh lúc này. Sai thì rõ ràng là anh sai rồi, nhưng không có nghĩa vì xấu hổ, vì sợ đàm tiếu của làng xóm mà anh chấp nhận sống buông thả, làm công cụ giải trí cho người đàn bà mất nết như vậy. Tìm dịp để khẳng định mong muốn tự lập của mình mà không cần phụ thuộc vào những đồng tiền tội lỗi của bà chủ nữa.

Cần thì anh nên mạnh dạn phản đối việc dọa dẫm của bà ta với anh, nhất định bà ta sẽ sợ vướng vào luật pháp mà buông tha cho anh. Không đủ bản lĩnh trụ lại thành phố thì thu xếp trở về quê, tiếp tục lao động cùng bố, mẹ, chẳng có gì là muộn khi tuổi anh còn quá trẻ để làm lại cuộc đời. Vững tin, nghị lực lên, anh sẽ thành công, mong nhận được tin tốt lành từ anh.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP