Số hóa

Apple tung bản iOS 14.1.1, tất cả người dùng iPhone cần cập nhật ngay

iOS 14.1.1 là một bản cập nhật nhỏ nhưng chứa các nội dung vá lỗi bảo mật quan trọng.

Apple mới đây đã tung ra một phiên bản hệ điều hành nâng cấp để sửa lỗi cho người dùng iPhone. Theo đó, iOS 14.4.1 đã được Apple chính thức cập nhật và đi kèm những nội dung sửa lỗi bảo mật quan trọng. Người dùng đã có thể cập nhật ngay hôm nay bằng cách vào ứng dụng Settings.

nh: 9to5Mac

Các nội dung mà Apple đưa ra kèm phiên bản iOS 14.4.1 khá đơn giản: “Bản cập nhật này cung cấp các cập nhật bảo mật quan trọng và được khuyến nghị đối với tất cả người dùng”. Apple hướng dẫn người dùng vào website về bảo mật của riêng Apple để đọc thêm nhiều thông tin hơn.

Ảnh: MacRumors

Apple cho biết iOS 14.4.1 vá những điểm yếu quan trọng trong WebKit, một thành phần của trình duyệt giúp vận hành Safari và các trình duyệt web của bên thứ 3 trên iOS. Theo Apple, điểm yếu về bảo mật này khiến các trình duyệt webs trên iPhone có thể xử lý những trang web có chứa nội dung độc hại dẫn đến chạy các đoạn mã nhị phân.

Ngay lúc này, người dùng có thể vào Settings và chọn Software Update để cập nhật iOS 14.4.1. Dù vậy, nếu chưa thấy iOS 14.4.1 được chuyển đến thiết bị của mình, bạn nên đợi thêm một chút trước khi Apple có thể cập nhật cho toàn bộ người dùng.

Ảnh: GSMArena

Tháng trước, Apple ra mắt iOS 14.4 với nhiều tính năng mới cho người dùng iPhone, bao gồm nâng cấp ứng dụng Camera và sửa lỗi. Apple hiện đang thử nghiệm iOS 14.5 và dự kiến sẽ cho ra mắt trong tháng 3. Đây sẽ là một bản cập nhật hệ điều hành lớn của Apple.


Tác giả: Thái Sơn - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: iOS , iPhone , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP