Cuộc sống

Anh shipper phải lòng khách nữ đã có chồng, dụ vào khách sạn và cái kết bẽ bàng

Gặp được nữ khách hàng xinh đẹp, anh shipper đã nảy sinh tình cảm một cách mù quáng, để rồi phải trả một cái giá đắt.

Năm 2013, một anh shipper người Trung Quốc đã nảy sinh tình cảm với một nữ khách hàng chỉ sau một lần giao đồ. Sau đó, anh ta liên tục quấy rối người phụ nữ, để rồi phải nhận kết cục đắng chát.

Sự việc xảy ra tại quận Hồ Lý, thuộc thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Nạn nhân của vụ việc là cô Lưu, 30 tuổi, một nhân viên bán hàng. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và cuốn hút, cô Lưu gặp được rất nhiều thuận lợi trong công việc của mình, nhờ đó thu nhập cũng khá tốt.

Cô Lưu có sở thích mua hàng qua mạng giống như rất nhiều người phụ nữ khác. Vào tháng 11/2013, cô Lưu lướt mạng thì thấy có nhiều hàng hóa được giảm giá nên đã quyết định đặt về. Vài ngày sau, khi shipper gọi điện để ra lấy hàng, cô Lưu lại không ở nhà mà đang làm việc tại cửa hàng. Vì vậy, cô đành nói khó với shipper mang đến cửa hàng cho mình. Anh shipper họ Lý không khó chịu với yêu cầu này mà thoải mái nhận lời.

Ảnh minh họa

Sau đó, anh Lý đã vận chuyển món hàng tới tận cửa hàng nơi cô Lưu đang làm việc. Nào ngờ, khi vừa nhìn thấy cô Lưu, anh Lý dường như đã gặp được "tình yêu sét đánh". Anh ta không thể rời mắt khỏi người phụ nữ xinh đẹp mỹ miều này và nảy sinh tình cảm ngay lập tức. Lợi dụng công việc của mình, anh Lý đã đề nghị cô Lưu kết bạn trên mạng xã hội WeChat để tiện cho việc sau này ship hàng. Là người thường xuyên mua sắm online, cô Lưu cảm thấy việc này cũng rất tốt nên không ngần ngại kết bạn.

Những ngày sau đó, anh Lý liên tục nhắn tin qua WeChat với cô Lưu, đôi khi là thông báo có đơn hàng sắp đến nhưng đôi khi còn là những tin nhắn tán tỉnh, thậm chí là quấy rối. Cô Lưu vốn là người phụ nữ đã có gia đình nên không thích thái độ của anh Lý. Cô giải thích rõ ràng với anh shipper này rằng mình đã kết hôn nhưng dường như anh Lý không để tâm.

Vì quá say mê cô Lưu, anh Lý bỏ qua mọi thứ xung quanh, cho rằng chỉ cần mình kiên trì thì người phụ nữ này sẽ thuộc về mình. Lý tìm mọi cách để gây ấn tượng với cô Lưu nhưng cô vẫn rất kiên định từ chối. Thậm chí, cô Lưu còn cố tình mua sắm trực tuyến ít đi để giảm bớt tần suất tiếp xúc với Lý.

Khi nhận ra điều này, Lý rất bực bội vì biết rằng dù mình có cố gắng thế nào cũng sẽ vô nghĩa, tình cảm không bao giờ được đáp lại. Mọi thứ anh ta làm càng khiến cô Lưu chán ghét và xa lánh anh ta hơn. Vì thế, Lý nghĩ rằng mình cần phải thay đổi cách thức tiếp cận cô Lưu. Tình cảm của anh ta trở nên biến thái và điên cuồng, bắt đầu dùng những lời đe dọa và ép buộc để có được cô Lưu.

Ngày 4/11/2013, Lý đã gửi cho cô Lưu nhiều tin nhắn đe dọa, nói rằng sẽ đến nhà riêng và nơi làm việc của cô Lưu để gây rối, làm mất uy tín và danh dự của cô. Thấy cô Lưu không trả lời, Lý tiếp tục nhắn tin vào lúc 23h đêm, hẹn cô Lưu ra ngoài hẹn hò. Anh ta nói thêm rằng bản thân biết rất nhiều thông tin cá nhân của cô Lưu, nếu cô không đồng ý hẹn hò thì anh ta sẽ đưa người tới cửa hàng đập phá. Vì không muốn chuyện cá nhân ảnh hưởng tới công việc, cô Lưu chỉ đành đồng ý. Cô nghĩ rằng mình sẽ nhân cơ hội này để nói thẳng thắn mọi chuyện, chấm dứt mọi hy vọng của Lý.

Đêm hôm đó, 2 người gặp nhau tại bãi biển. Sau khoảng 2 tiếng trò chuyện, cô Lưu kiếm cớ rằng sáng mai phải đi làm sớm để về nhà nhưng Lý đương nhiên không để cô đi dễ dàng như thế. Nhìn thấy "nữ thần" trong lòng đang đứng ngay trước mắt, Lý đã nảy sinh ý đồ đồi bại. Anh ta nói rằng bây giờ đã muộn, cô Lưu đi về không an toàn, vì vậy đề nghị thuê phòng khách sạn gần đó để nghỉ ngơi. Để khiến cô Lưu an tâm, Lý đã thuê 2 phòng.

Thực chất, mọi chuyện đã nằm trong sự tính toán của Lý. Anh ta cố tình tỏ ra đàng hoàng để khiến cô Lưu mất cảnh giác. Khi thuê 2 phòng xong, anh ta nói rằng có chuyện quan trọng muốn nói với cô Lưu rồi đi thẳng vào phòng cô. Chính sự quá tin tưởng này đã khiến cô Lưu gặp họa.

Lý đã đè cô Lưu xuống giường để cưỡng hiếp. Vì sức yếu lực mỏng, cô Lưu không thể chống cự lại được. Sau khi xong chuyện, Lý còn muốn tiếp tục "hiệp 2" nhưng cô Lưu đã nhân cơ hội này mà vùng bỏ chạy.

Ngay sau đó, cô Lưu đã báo cáo sự việc với cảnh sát. Thông qua mẫu ADN, những vết thương do kháng cự trên người cô Lưu, cũng như những tin nhắn quấy rối mà Lý gửi cho cô Lưu trong những ngày qua, cảnh sát đã bắt giữ và truy tố Lý với cáo buộc tấn công tình dục phụ nữ.

Theo quy định của Bộ luật Hình sự Trung Quốc, người phạm tội tấn công tình dục có thể bị kết án tù từ 3-10 năm, nếu có tình tiết nghiêm trọng có thể bị phạt tù từ 10 năm đến chung thân. Trong vụ án này, Lý đã nhanh chóng khai nhận mọi tội danh của mình một cách thành khẩn, đồng thời tự nguyện bồi thường thích đáng cho cô Lưu, vì vậy cuối cùng bị kết án 3 năm tù.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP