Thế giới

Anh em sinh đôi giết cả gia đình trước khi tự sát ở Texas

Do bị trầm cảm nặng, anh em sinh đôi Farhan Towhid và Farbin Towhid đã giết cả gia đình mình ở Texas trước khi tự sát. Cảnh sát phát hiện vụ việc vào ngày 5/4.

Sở Cảnh sát Allen đã ập vào một gia đình ở Texas vào 1h sáng 5/4 (giờ địa phương) và phát hiện 6 người chết sau khi tiếp nhận thông tin một trong số những nạn nhân đăng trên Instagram: "Tôi đã tự sát và giết gia đình mình", Washington Post đưa tin hôm 6/4.

Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện toàn bộ 6 người trong gia đình đã chết, gồm anh em sinh đôi Farhan Towhid và Farbin Towhid - 19 tuổi, anh trai Tanvir Towhid - 21 tuổi, bố Towhidul Islam - 54 tuổi, mẹ Iren Islam - 56 tuổi, bà ngoại Altafun Nessa - 77 tuổi.

Sở Cảnh sát Allen nói trên tờ Washington Post: “Tất cả nạn nhân đều bị 2 anh em Farhan and Tanvir Towhid bắn chết. Thảm kịch này nằm trong kế hoạch được cặp song sinh chuẩn bị trước đó một tháng”.

Mặc dù chưa xác nhận thời điểm chính xác xảy ra vụ việc vì không ai trong số những người hàng xóm nghe thấy tiếng súng, cảnh sát cho biết khả năng vụ giết người xảy ra vào ngày 3/4.

Gia đình ông Towhidul Islam trước khi xảy ra bi kịch. Ảnh: Bangladesh Association of North Texas.

Vụ việc khiến cư dân địa phương bàng hoàng.

Ông Sied Chowdhury - 60 tuổi, một người bạn của gia đình - chia sẻ: “Chúng tôi không thể tin được chuyện đã xảy ra. Gia đình họ rất yêu thương nhau. Chúng tôi chưa thấy họ xảy ra mâu thuẫn bao giờ”.

Nahida Ali - Tổng thư ký Hiệp hội Bangladesh ở bắc Texas, nơi gia đình ông Towhid tham gia sinh hoạt - gọi tin tức này “kinh khủng” và “gây sốc”.

“Ông Towhidul Islam làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, trong khi vợ, bà Iren Islam ở nhà nội trợ. Bà ngoại Altafun Nessa dự định trở về quê tuần trước, nhưng chuyến bay bị hoãn do đại dịch. Đây là một sự mất mát lớn đối với cộng đồng địa phương”, ông Chowdhury cho biết thêm.

Đại học New York, nơi hai anh em Farbin Towhid và Tanvir Towhid từng theo học, cũng chia sẻ: “Chúng tôi nhận được thông tin vô cùng đau buồn đối với cái chết của 2 cựu sinh viên. Chúng tôi bày tỏ sự cảm thông sâu sắc tới đại gia đình và bạn bè của họ”.

Theo đăng tải trên Instagram, cả hai anh em đã phải vật lộn với bệnh tâm thần trong nhiều năm trời. Mặc dù gia đình cố gắng giúp đỡ nhưng bệnh tình của cặp song sinh ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

Cả hai anh em viết: “Thay vì phải đối phó với hậu quả việc tự tử, tôi có thể giúp cả gia đình và mang họ theo bên mình”.

Ông Jon Felty, thuộc Sở Cảnh sát Allen, cho biết: “Chúng tôi chưa bao giờ gặp vụ việc như thế này trong 21 năm tôi ở đây. Đó thực sự là một bi kịch”.

Tác giả: Cường Lê

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP