Giới trẻ

Anh chàng nghịch dại kẹt đầu vào khung sắt và cái kết "muốn độn thổ"

Hình ảnh chàng trai "đeo" trên cổ một cái khung sắt chống trộm đi lang thang qua lại ở ga tàu điện ngầm đang "gây bão" mạng xã hội Trung Quốc.

Mới đây, trang Sohu vừa chia sẻ hình ảnh một nam thanh niên "đeo" trên cổ khung sắt chống trộm đi lang thang qua lại ở ga tàu điện ngầm Hạ Môn, Trung Quốc. Ban đầu nhiều người cảm thấy bối rối không hiểu đây là phong cách thời trang gì, nhưng khi nhìn kỹ lại thì hóa ra là anh chàng đang bị kẹt đầu vào cái khung sắt.

Tình huống oái oăm của chàng trai đã được rất nhiều người xung quanh chụp lại rồi đăng lên mạng xã hội, trong đó có bài viết với nội dung: "Đầu chàng trai bị kẹt bởi khung sắt chống trộm và anh ấy muốn đi tàu điện ngầm để đến bệnh viện nhờ giúp đỡ".

Đến ngày 27/5 vừa qua, nhân vật chính của câu chuyện mới lên tiếng kể lại sự cố hi hữu mình gặp phải. Anh cho biết trước đó đã mua về một cái khung sắt chống trộm để bảo vệ mèo cưng. Vì muốn chắc chắc chú mèo không thể chui qua khe hở giữa các thanh sắt nên anh đã tự mình chui đầu vào kiểm nghiệm. Kết quả là vào được nhưng không thể ra được.

Chàng trai chia sẻ thêm, vì không muốn gây chú ý nên anh đã quyết định tự mình đến bệnh viện mà không gọi cứu hộ. Tuy nhiên khi đi đến ga tàu điện ngầm, anh bị nhân viên an ninh chặn lại. Chuyển sang đi taxi cũng không xong vì chiếc khung quá lớn. Cuối cùng, anh chàng đành quay về nhà và tự gỡ khung sắt ra khỏi cổ bằng cách gội đầu.

Câu chuyện của nam thanh niên khiến dân mạng xứ Trung "cười ra nước mắt”. Nhiều người để lại bình luận: "Đây có lẽ là giây phút muốn "đội quần" nhất trong đời anh ta", "Cái khe bé thế mà cũng chui vào được. Không hiểu chui vào kiểu gì", "Ra đường với cái "gông cùm" đập ngay vào mắt như thế không muốn lên báo cũng khó”,...

Trước đó, cộng đồng mạng Việt Nam cũng từng xôn xao trước hình ảnh một nam thanh niên không hiểu “nghịch dại” kiểu gì lại chui lọt đầu vào song sắt của chiếc giường tầng. Vào thì dễ nhưng đến lúc muốn thoát ra lại chẳng hề đơn giản. Thậm chí, bạn bè xung quanh khi bắt gặp cảnh tượng ấy còn đứng cười khúc khích khiến anh chàng có chút ngại ngùng, loay hoay hơn: “Các anh đừng làm em hoảng”.

May mắn, sau một hồi lấy lại bình tĩnh, anh chàng đã có thể thoát ra được. Theo đó, nam thanh niên bắt đầu đẩy 2 bên tai ra trước rồi từ từ dùng lực đẩy toàn bộ phần đầu của mình ra khỏi song sắt.

Chứng kiến màn “thoát thân” đầy hài hước của chàng trai trẻ, dân mạng vừa buồn cười vừa thương. Bởi, đây có lẽ không phải là người duy nhất từng trải qua cảm giác ấy.


Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP