Đẹp

Ái nữ đại gia Minh Nhựa lộ bí quyết lấy lại dáng thon chỉ 10 ngày sau sinh

Hôm 16/4, Joyce Phạm (Minh Anh) đã sinh con đầu lòng sau 7 tháng kết hôn. Chỉ 10 ngày sau sinh, ái nữ đại gia Minh Nhựa đã nhanh chóng lấy lại dáng thon bằng bí quyết được nhiều bà mẹ bỉm sữa áp dụng.

Sau 7 tháng kết hôn, con gái Minh Nhựa - Joyce Phạm (Minh Anh) đã hạ sinh quý tử vào ngày 16/4 vừa qua. Khi bầu bí, ái nữ đại gia nặng gần 50kg nhưng sau sinh cô nhanh chóng giảm về mốc 41kg. Đặc biệt, thời gian lấy lại dáng vóc chỉ khoảng 10 ngày. Điều này khiến nhiều chị em ngưỡng mộ và tò mò về bí quyết lấy lại dáng thon sau sinh của Joyce Phạm.

Con gái đại gia Minh Nhựa nhanh chóng lấy lại dáng vóc sau sinh.

Khi được hỏi về bí quyết giảm cân sau sinh, Joyce Phạm tiết lộ ngày nào cô cũng chườm muối và tích cực vắt sữa để bụng nhanh gọn và lấy lại vóc dáng. Đây là hai phương pháp giảm cân, lấy lại dáng sau sinh được nhiều mẹ bỉm sữa đã áp dụng và đạt được hiệu quả tốt.

Joyce Phạm chia sẻ, trong thời gian mang thai, cô nàng nặng 48,8kg. Tuy nhiên, sau khi sinh xong, cân nặng đã giảm về mốc 42kg và nhờ việc cho con bú, con số chỉ còn 41kg.

Cho con bú được xem là cách giảm cân sau sinh lành mạnh, mẹ có thể đốt cháy lượng calo thừa trong khi cho con bú mà không cần ăn kiêng quá mức. Tôi đã cho con bú sữa mẹ hoàn toàn và có chế độ ăn hợp lý nên có thể giảm 300-500g/tuần mà không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như lượng sữa mẹ.

Ái nữ đại gia Minh Nhựa tiết lộ ngày nào cũng chăm chỉ vắt sữa và chườm muối cho bụng nhỏ lại và giảm cân.

Ngoài ra, việc dùng túi muối còn ấm đắp lên bụng và chườm, hơi nóng tỏa ra từ muối sẽ kích thích lỗ chân lông giãn nở, đốt cháy chất béo và đào thải ra ngoài. Lợi dụng nhiệt độ của muối rang để làm tan chảy mỡ bụng, hơi nóng của muối sẽ giúp vùng bụng thêm săn chắc, gọn gàng.

Hơn nữa, cách này cũng rất tốt vì phụ nữ sau sinh hay bị lạnh. Trong khi chườm muối bạn có thể kết hợp với massage bụng để tăng hiệu quả giảm cân. Các mẹ sinh mổ hay sinh thường đều có thể sử dụng hàng ngày, tuy nhiên với trường hợp sinh mổ nên tránh vết thương.

Ngoài ra, gừng cũng có tác dụng làm nóng, chất gingerol trong gừng có khả năng chuyển hóa chất béo nhanh nên kết hợp với gừng giúp tăng công dụng đốt cháy mỡ. Giúp bụng gọn gàng nhanh chóng. Gừng có tác dụng cầm máu nên khi đắp gừng trên da cùng muối hột đã rang thì mạch tử cung co hồi nhanh, ra huyết ít, mạch máu vùng bụng cũng co lại làm phần bụng rỗng sau khi sinh nhỏ dần đi.

Có 2 cách chườm muối sau sinh hiệu quả bao gồm:

1. Chườm muối rang nóng

Đầu tiên, chị em lấy một bát muối nhỏ đem rang nóng. Tiếp đó, cho phần muối rang đó vào túi vải mỏng, thoáng khí bọc lại rồi chườm lên vùng bụng. Thực hiện động tác chườm tới khi túi muối hết nhiệt thì thôi. Lặp lại phương pháp này mỗi ngày trong tháng đầu sau sinh, chị em sẽ thấy vòng eo thay đổi khác biệt.

2. Chườm muối rang gừng

Cách chườm muối rang gừng được đánh giá có hiệu quả tốt hơn chườm muối rang nóng. Với phương pháp này, chị em cần chuẩn bị thêm 1kg củ gừng tươi, mang đi rửa sạch và xay nhuyễn. Kế tiếp, đem gừng xay rang cùng với 1kg muối hạt trắng. Cuối cùng, chị em dùng hỗn hợp muối gừng vừa rang bỏ vài túi vải thoáng chườm mỗi ngày 3 lần. Kiên trì thực hiện cách này trong vài tuần, các mẹ bỉm sữa sẽ thu được kết quả bất ngờ.

Tác giả: Thảo Nguyên (TH)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP