Du lịch

Á hậu Hong Kong Vương Quân Hinh khoe ảnh tại Đà Nẵng

Vương Quân Hinh cùng chồng tới Đà Nẵng du lịch. Cô khen Việt Nam đẹp, ẩm thực hấp dẫn.

Ngày 19/3, tờ ON đưa tin á hậu kiêm diễn viên, ca sĩ Hong Kong Vương Quân Hinh cùng chồng là Daniel du lịch Việt Nam. Chia sẻ loạt hình lên trang cá nhân, Vương Quân Hinh viết: “Hạnh phúc khi lần đầu đến thăm một đất nước xinh đẹp như vậy. Bãi biển Đà Nẵng thật đẹp. Cát trắng mềm mại xinh đẹp”. Trong hình, Vương Quân Hinh mặc bikini màu trắng khoe vóc dáng gợi cảm.

Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông, Vương Quân Hinh tâm sự đây là lần đầu tiên cô đến Việt Nam. Ở Đà Nẵng, nữ diễn viên cảm thấy rất thoải mái khi được ngắm nhìn, tận hưởng bãi biển đầy nắng, nước trong và cát mịn. Vương Quân Hinh cũng khen ngợi những món ăn địa phương. Theo á hậu, các món ăn có vị chua ngọt, pha chút cay rất hợp khẩu vị của vợ chồng cô.

Hình ảnh tại Đà Nẵng của vợ chồng Vương Quân Hinh. Ảnh: Gwgurlie86.

Vương Quân Hinh sinh năm 1986 là nữ diễn viên, ca sĩ kiêm người dẫn chương trình truyền hình tại Hong Kong. Cô được biết tới sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2007 và giành ngôi vị á hậu. Sau đó, Vương Quân Hinh ký kết hợp đồng với đài TVB và tham gia nhiều bộ phim. Trong đó, Hoa Mạn ở phim truyền hình A Fist Inside Four Walls là một trong những vai diễn nổi tiếng nhất giúp Vương Quân Hinh giành giải Nữ nhân vật được yêu thích nhất của Lễ trao giải TVB Anniversary Awards 2016.

Vai diễn trong các bộ phim khác như The Kwoks And What, The Forgotten Day, The Defected, OMG, Your Honour… cũng đem về cho cô nhiều đề cử, giải thưởng. Năm 2017, Vương Quân Hinh kết hôn với bạn trai Daniel Chang. Năm 2021, cô thông báo rời đài TVB.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP