Giải trí

Á hậu Hà Thu phủ nhận liên quan đến ồn ào bị đánh ghen ở Landmark 81

Thông tin Á hậu Hà Thu bị đánh ghen ở tòa nhà Landmark 81 bắt nguồn từ các hội nhóm bàn chuyện showbiz, sau đó trở nên xôn xao trên mạng xã hội.

Sở dĩ có tin đồn này bởi trước đó không lâu, một clip đánh ghen lan truyền trên mạng xã hội. Trong clip, cô gái mặc áo thun trắng, quần jean ngắn, đứng trước trung tâm thương mại Landmark 81 (quận Bình Thạn, Tp.HCM) được cho là đã xô xát với một nhóm người.

Một bài viết còn chia sẻ rằng: “Một người đẹp trong showbiz bị đánh ghen…” cái tên Á hậu Hà Thu bất ngờ được nhắc đến khiến dân mạng dấy lên nhiều đồn đoán.

Á hậu Hà Thu.

Trước những đồn thổi ngày càng nhiều của cộng đồng mạng, Á hậu Hà Thu chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Cô khẳng định chuyện đánh ghen hoàn toàn không có. "Không phải là em! Em không liên quan gì nha mọi người ơi. Em mới đi cắm trại sinh nhật em gái của em về rồi đi làm cho xong cái passport mấy hôm nay. Tự nhiên bị lôi tên vô mấy cái drama trên trời rơi xuống, vô lý dễ sợ", Hà Thu bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân.

Hà Trang - em gái Hà Thu, cũng là người quản lý của Hà Thu cho biết, cô và chị gái đi cắm trại ở Vũng Tàu từ ngày 10/12 đến tối Chủ Nhật (11/12).

“Vì chúng tôi đi xe máy nên khi về đến thành phố, chúng tôi khá mệt nên ngủ. Đến ngày hôm sau, mọi người gọi điện báo có video chúng tôi mới biết có thông tin như vậy”, em gái Hà Thu cho hay.

Hà Thu là một trong những nàng Á hậu nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, gout thời trang quyến rũ. Ngoài ra, cô còn được khán giả ưu ái với tên gọi "nàng thơ xứ Huế”.

Hà Thu sinh năm 1992, quê ở Thừa Thiên - Huế, giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014. Năm 2015, Hà Thu dự thi Hoa hậu Liên lục địa, vào Top 14 chung cuộc. Sau đó, cô tiếp tục tranh tài ở Hoa hậu Trái đất 2017. Dù được đánh giá cao tại cuộc thi này song người đẹp 9x chỉ dừng chân ở Top 16.

Ngoài tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Hà Thu còn thử sức với lĩnh vực ca hát với nhiều sản phẩm âm như Xuân đẹp làm sao, Còn chi đâu nữa anh... Người đẹp sinh năm 1992 cũng tham gia một số gameshow như Nhanh như chớp, Ca sĩ bí ẩn, Lạ lắm à nha...

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP