Giải trí

Á hậu chuyển giới Tường Vi xác nhận là nhân vật trong clip nóng, tiết lộ điều bất ngờ

Á hậu chuyển giới Tường Vi chính thức lên tiếng về thông tin cô lộ clip nóng đang gây xôn xao mạng xã hội trong thời gian gần đây.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao thông tin Á hậu chuyển giới Tường Vi bị rò rỉ clip nóng. Thậm chí, clip rõ mặt Á hậu chuyển giới Tường Vi còn lan truyền chóng mặt khiến cư dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều.

Trước thông tin trên, Á hậu chuyển giới Tường Vi đã lên tiếng xác nhận nhân vật chính trong clip được chia sẻ chính là cô. Tường Vi cho biết cô không biết về đoạn video khi bị tung lên Twitter do không tham gia MXH này. Khi nhận phải hàng loạt tin nhắn chỉ trích người đẹp mới ngỡ ngàng.

Thông tin Á hậu chuyển giới Tường Vi lộ clip nóng gây xôn xao mạng xã hội

Tuy nhiên, Á hậu chuyển giới Tường Vi phủ nhận lộ clip nóng và cho biết khoảnh khắc này chỉ là 1 phân cảnh trong phim cô tham gia. "Cái gì. Chỉ là 1 phân cảnh Vi đóng phim các bạn cắt ra rồi thêu dệt. Sau đó mọi người vô đã kích Vi rất nhiều. Vi không dùng app Twitter nên không liên hệ với người up bài được. Vi đính chính ở đây để mọi người hiểu và hy vọng bạn xoá bài", Tường Vi giải thích.

Đồng thời, clip đầy đủ hậu trường quay phim gồm rất nhiều máy quay và đạo diễn cũng được tung ra để minh oan cho Á hậu chuyển giới.

Á hậu chuyển giới Tường Vi cho biết đó chỉ là một phân cảnh trong phim

Nguyễn Phạm Tường Vi sinh năm 1997. Vào cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ diễn ra vào hồi đầu tháng 1 vừa qua, cô xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh và giành ngôi vị Á hậu 2. Mặc dù dừng chân ở ngôi vị Á hậu 2, thế nhưng thực chất Tường Vi lại được khán giả và đặc biệt là giám khảo đánh giá rất cao về nhan sắc. Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang cũng đã từng phải lên tiếng thừa nhận về vẻ đẹp đúng chất hoa hậu của cô.

"Nếu không thi các kỹ năng khác, chỉ xét gương mặt thôi, em chính là Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam", Hương Giang cho hay.

Tác Giả: Phương An

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP