Cuộc sống

97 lời chúc Valentine 14/2 hay và ý nghĩa nhất dành tặng người yêu

Tuyển tập những lời chúc Valentine đầy ngọt ngào và ấm áp giúp tình cảm đôi lứa thêm bền chặt và ấm áp trong ngày lễ tình nhân 14/2.

Lời chúc, câu chúc Valentine hay và ý nghĩa dành cho cặp đôi
1. Thiên đường là gì? Em yêu, thiên đường là cuộc sống có em ở bên cạnh anh. Cảm ơn em đã bên anh và vẽ nên một tình yêu trọn vẹn.

2. Bất cứ lúc nào khi anh nghĩ về em, anh càng ngày càng yêu em nhiều hơn. Chúc em một ngày Valentine luôn xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc.

3. Em chính là lý do hạnh phúc có nơi cư trú vĩnh hằng trong tim anh. Nếu có một điều ước thì đó là mỗi phút anh dành cho em sẽ tồn tại mãi mãi.

Những lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất dành tặng người yêu. Ảnh: Internet

4. Cuộc sống của anh trở nên đẹp và ý nghĩa biết bao khi luôn có em bên cạnh bởi em là viên ngọc quý nhất trong vũ trụ này. Anh yêu em.

5. Anh hạnh phúc khi có em bên cạnh trong cuộc đời của anh. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, em yêu của anh!

6. Em yêu, cảm ơn vì đã yêu anh ngay cả lúc gian khó nhất. Chúc em yêu có một ngày Valentine tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Happy Valentine's Day.

7. Anh không có nhiều tiền nhưng có em bên cạnh, anh cảm thấy như mình là người giàu nhất thế giới. Happy Valentine's Day, em yêu!

8. Ngốc ơi! Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em chính là Trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình... Anh yêu em nhiều lắm ngốc à! Hãy bên anh và cùng sát cánh với anh nha ngốc ơi.

9. Anh rất hạnh phúc khi có em bên đời. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, em yêu của anh.

10. Em là người đặc biệt trong đời với anh và anh thương em từ tận đáy lòng. Em ở đây... trong anh, và trong cả những giấc mơ của anh.

11. Chúng ta đã cùng vượt qua những tháng ngày gian khó nhất, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả biết rằng: Em là duy nhất của anh... Anh yêu em rất nhiều.

12. Thiếu em... cuộc sống của anh sẽ không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em... trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta mãi sẽ không bao giờ là quá khứ.

13. Tình yêu là một thứ kỳ diệu. Nó kích thích và truyền cảm hứng. Nó khiến người ta đau khổ nhưng rất đỗi ngọt ngào. Tình yêu là khi anh và em cùng nhau chung sống. Chúc một mùa Valentine hạnh phúc sẽ đến với hai ta.

14. Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em. Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một ngày Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

15. Ngày 14.2 luôn là ngày thật đặc biệt với anh và em. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng Valentine gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

16. Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy mặc thật ấm khi ra đường. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc mọi điều tốt lành dành cho em trong ngày Valentine này.

17. Anh yêu đôi mắt anh khi em nhìn thẳng vào chúng. Anh yêu tên anh khi em gọi. Anh yêu trái tim anh khi em yêu nó. Anh yêu cuộc đời anh khi mà em bước vào. Chúc em Valentine hạnh phúc!

18. Thật hạnh phúc vì Valentine này anh có em bên cạnh. Cảm ơn em đã cho anh cơ hội được yêu thương và chăm sóc em. Chúc em một ngày 14.2 thật ý nghĩa và hạnh phúc nhé. Anh yêu em nhiều.

19. Em biết không? Em chính là món quà ý nghĩa, ngọt ngào nhất mà anh có được. Cảm ơn em vì tất cả. Chúc em có một ngày lễ tình nhân thật vui và ý nghĩa.

20. Anh, người yêu của em. Em biết rằng mình đã chờ đợi anh mấy chục năm nay và anh cũng như vậy. Chúng ta vẫn tiếp tục cuộc hành trình để cuối cùng sẽ có một ngày chúng ta nhận ra nhau.

21. Em biết không? Em chính là món quà ý nghĩa, ngọt ngào nhất mà anh có được. Cảm ơn em vì tất cả. Chúc em có một ngày lễ tình nhân thật vui và ý nghĩa.

22. Trong ngày Valentine này, anh chúc em thật vui vẻ và xinh đẹp, anh vẫn mong tới ngày 2 đứa mình gặp nhau và đó sẽ là ngày hạnh phúc nhất.

23. Chúc mừng ngày Lễ tình nhân nhé em yêu. Chúc tình yêu của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và mãi là cô bé đáng yêu của anh!

24. Cảm ơn tình yêu em dành cho anh, anh đang rất nhớ em, nhớ đến cồn cào. Anh ước mình có đôi cánh để có thể bay đến bên em, ôm em thật chặt. Chúc honey của anh ngày Valentine hạnh phúc. Anh hi vọng khoảng cách này sẽ mau chóng kết thúc để chúng ta có thể bên nhau mãi mãi.

25. Anh nhớ em đến phát điên, mỗi khoảnh khắc được gần em, ôm em đều trở nên vô cùng quý giá. Gửi em ngàn nụ hôn trong ngày Valentine này. Hãy luôn giữ nụ cười tươi tắn trên môi nhé em!

26. Khoảng cách có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách lớn nhưng sẽ là một kết thúc tươi đẹp nếu chúng ta vượt qua được. Hãy cùng nhau cố gắng em nhé!

27. Valentine buồn cùng nỗi nhớ mang tên em. Anh nhớ em nhiều lắm! Muốn được gặp em ngay lúc này, nhưng anh sẽ cố gắng đợi ngày em trở về. Yêu em ngàn lần!

28. Ngốc à! Thế là một ngày lễ Valentine nữa lại đến rồi. Tình yêu của chúng mình đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên em, lo lắng, yêu thương em.

29. Nếu anh không gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều… Hôn em!

30. Từ ngày gặp em lần đầu tiên, anh đã biết thế nào gọi là tình yêu, thứ mà không ai có thể giải thích được trọn vẹn. Cũng từ lúc ấy, mỗi ngày khi gặp em, anh sẽ xếp 1 trái tim bằng giấy và đến ngày thứ 30 anh sẽ cầm hộp trái tim ấy trao cho em.

Trọn bộ lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất. Ảnh: Internet

31. Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh. Anh yêu em rất nhiều.

32. Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em. Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một ngày Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

Lời chúc Valentine hay và ý nghĩa dành tặng bạn trai
1. Tình yêu của em, Valentine năm nay anh ở xa, chúng mình không thể cùng nhau dạo phố, tận hưởng không khí lãng mạn của ngày lễ tình yêu, nhưng hãy vững tin ở nhau anh nhé. Em luôn cảm giác anh vẫn ở cạnh em, bên em. Chúc anh ngày Valentine vui vẻ và ấm áp!

2. Đối với thế giới anh chỉ là 1 người nhưng với em anh là cả thế giới. Dù không thể ở cạnh nhau nhưng anh luôn tồn tại trong tim em. Valentine hạnh phúc anh nhé. Yêu anh mãi mãi.

3. Gửi anh yêu nơi xa, chúc anh một ngày Valentine hạnh phúc. Dù xa xôi cách trở, dù khó khăn đến đâu, hãy luôn vững tin vào tình yêu em dành cho anh. Nhớ anh rất nhiều!

4. Khoảng cách không phải là thử thách mà là chất xúc tác cho tình yêu của chúng mình anh nhỉ. Hãy nắm chặt tay nhau, vượt qua bão tố để cùng nhau đi hết cuộc đời này anh nhé.

5. Dù chúng ta không thể ở cạnh nhau trong ngày Lễ tình nhân này nhưng từ sâu thẳm trái tim em lúc nào cũng hướng về anh. Đối với em, anh đang ở rất gần, đừng buồn anh nhé. Em luôn đợi anh, yêu và nhớ anh rất nhiều.

6. Em không biết phải nói như thế nào để diễn tả hết tình yêu mà em dành cho anh. Em biết con đường tình yêu phía trước đầy hạnh phúc nhưng cũng nhiều chông gai. Nhưng em tin vào sức mạnh của tình yêu mà ta dành cho nhau. Valentine hạnh phúc anh nhé. Hôn anh ngàn lần!

7. Em muốn nói với anh rằng, anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Anh là tình yêu của em.

8. Lần đầu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu. Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu.

9. Em không biết phải nói sao để anh hiểu hết được tình yêu mà em đã dành trọn cho anh. Em biết tương lai chúng mình còn gặp nhiều khó khăn và thử thách nhưng em tin vào tình yêu mà anh dành cho em, anh cũng vậy nhé! Em yêu anh nhiều lắm và luôn tự hào vì yêu anh và được anh yêu. Hãy cố gắng làm những gì như anh đã nói và hãy làm những gì anh thích nhé anh yêu!

10. Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh.

11. Em mong rằng em sẽ nhận được món quà rất lớn từ anh. Đó chính là tình yêu của anh, có được không anh?

13. Trong ngày Valentine, dù không thể bên nhau nhưng với tình yêu đích thực thì những lời chúc ngọt ngào và tình cảm cũng để xóa tan mọi khoảng cách địa lý. Không hoa, không quà, không chocolate, chỉ cần những lời chúc chân thành từ con tim cũng là món quà lãng mạn nhất gửi đến một nửa yêu thương ở phương xa ngày Valentine.

14. Anh chỉ ước có em ở bên cạnh lúc này, ôm em thật chặt để em biết anh nhớ em nhiều đến thế nào. Đối với anh Valentine này vẫn rất ấm áp vì trong trái tim anh luôn có em. Nhớ em nhiều lắm!

15. Lúc này đây, anh chỉ ước có em ở bên cạnh để được ôm em vào lòng thật chặt. Em có biết anh nhớ em đến mức nào không? Valentine này dù chúng ta không được ở cạnh nhau nhưng anh vẫn cảm thấy ấm áp, bởi trong trái tim anh vẫn có một ngọn lửa luôn sưởi ấm đó chính là em. Nhớ em rất nhiều!

16. Trong ngày lễ tình yêu này dù chúng ta không thể ở cạnh nhau nhưng từ sâu thẳm trái tim anh lúc nào cũng hướng về em, đối với anh em đang ở rất gần, vì thế đừng buồn em nhé. Anh luôn đợi em, yêu và nhớ em rất nhiều!

17. Dù chúng ta không thể ở bên nhau trong ngày lễ tình yêu nhưng sâu thẳm trong trái tim anh, em vẫn đang ở rất gần. Đừng buồn em nhé, anh sẽ đợi em. Nhớ và yêu em rất nhiều.

18. Dẫu cuộc sống còn rất nhiều khó khăn, tình yêu của chúng mình còn nhiều thử thách, nhưng anh luôn tin rằng 2 ta sẽ vượt qua, sẽ đi tới nơi cuối con đường. Tin ở anh em nhé, mình sẽ hạnh phúc bên nhau suốt đời. Chúc em một Valentine ấm áp. Cảm ơn anh đến bên em, cho em biết thế nào là sự ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu. Hãy luôn bên em anh nhé. Gửi anh ngàn nụ hôn ngọt ngào ở nơi xa đó... Em yêu anh.

Lời chúc Valentine cho những người cô đơn
1. Chúc bạn có một ngày Valentine thật vui bên cạnh những người bạn tuyệt vời của bạn. Mình mong bạn sớm tìm được tình yêu đích thực của mình.

2. Chúc bạn có đủ tự tin và dũng cảm để thổ lộ với người ấy và mong rằng người ta cũng sẽ đáp lại tình cảm của bạn một cách chân thành nhất.

3. Valentine – lễ tình nhân không chỉ là dịp dành cho đôi lứa. Đó là dịp dành cho bạn biết yêu quý bản thân mình hơn. Vậy nên, hãy hâm nóng tình yêu và cảm hứng trong chính bạn nhé!

4. Chưa có người yêu không phải vì bạn xấu, không phải vì bạn không biết chinh phục, đơn giản vì thần tình yêu của bạn mải chơi mà quên nhiệm vụ thôi.

5. Không có người yêu, Valentine bạn hãy tụ tập bạn bè, những người cũng độc thân giống như bạn để cùng đi xem phim, hát hò. Không chỉ vậy, Valentine có thể làm những việc điên rồ mà ngày thường không dám làm, rồi cười ha hả giữa đất trời, giữa phố phường tấp nập.

6. Khi những tia nắng tình yêu chiếu qua, bạn hãy từ từ cảm nhận, đừng né tránh vì nó rất ấm áp và dịu dàng. Dù bạn là ai, dù bạn có cảm thấy cô đơn đi nữa, nhưng bạn biết không, luôn luôn có một người đang nhìn theo bạn và cầu mong những điều an lành nhất sẽ tới với bạn đó, vì thế tất cả chúng ta những người có mặt trên thế gian này đều là những người hạnh phúc.

7. Chẳng ai bắt bạn phải bó buộc trong cái dòng nước mắt buồn bã ấy cả, chỉ là bạn có muốn mở lòng mình ra hay không mà thôi.

8. Chúc bạn có đủ tự tin và dũng cảm để thổ lộ với người ấy, và mong rằng người ta cũng sẽ đáp lại tình cảm của bạn một cách chân thành nhất. Không có tình yêu nào vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Chúc cho những ai đã yêu, đang yêu và sắp yêu sẽ mãi mãi được hạnh phúc!

9. Mất rồi lại được, được rồi lại mất. Cuộc sống có những điều thật bất ngờ mà dường như đã được định sẵn…

10. Bạn phải nhận ra rằng cả hai có cùng chung một ký ức… Kỷ niệm xưa chợt ùa về… Một vòng tròn lớn – vòng tròn tình yêu.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Valentine , người yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP