Xã hội

56 người tử vong trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng xác định được 56 người tử vong và 37 người bị thương trong vụ cháy chung cư mini ở phố Khương Hạ (Hà Nội).

Tối 13/9, Công an TP Hà Nội cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đã xác định được 56 người tử vong và 37 người bị thương (trong đó, đã xác định được danh tính của 39/56 người tử vong) trong vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân.

Hiện trường vụ cháy.

Công an TP Hà Nội cũng ra quyết định khởi tố vụ án khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam 4 tháng đối với Nghiêm Quang Minh (SN 1979; hiện trú tại Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội về tội vi phạm quy định về PCCC theo Điều 313 Bộ Luật Hình sự.

Minh là chủ của chung cư mini ở ngách 29/70, phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân - nơi xảy ra vụ cháy vào đêm 12/9.

Giám đốc CATP đang chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra CATP Hà Nội tiếp tục, khẩn trương điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật và tích cực phối hợp với các sở, ngành thành phố Hà Nội và UBND quận Thanh Xuân tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân.

Tác giả: Minh Tuệ

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP