Mẫu xe được coi nhàm chán này có trang bị ghế ngồi cứng, nội thất nghèo nàn và đặc biệt là động cơ quá "thảm" - V6 xylanh với dung tích 3.4L cùng hộp số 4 cấp. Cần tới hơn 9 giây để chiếc xe có thể đạt vận tốc 96 km/h.
Nissan Micra C+C (2003 - 2010)
Thật ngạc nhiên khi mẫu xe này có tên trong danh sách những mẫu xe khó ưa tại Anh. "Một món đồ chơi cỡ lớn hơn là một chiếc xe ôtô", dự án xe lai coupe-cabriolet này đã tiêu tốn khoảng 150 triệu euro của tập đoàn nhưng những gì đạt được chỉ mang lại sự xấu hổ.
Mẫu xe này đã bị dừng sản xuất từ năm 2009 nhưng "uy tín" của nó thì vẫn khiến người dân xứ sở sương mù nhớ mãi. Một chiếc Micra C+C đã qua sử dụng hiện có giá khoảng 3.000 bảng, có lợi thế về chiếc mui gập nhưng cũng không thể xóa đi vẻ ngoài cục mịch, ngồ ngộ của nó.
Và cũng như mẫu Pontiac Aztec, phải mất gần 12 giây, động cơ 1.6L trên Micra mới đưa chiếc xe này tăng tốc từ 0 - 96 km/h, khoảng thời gian mà người Anh cường điệu lên rằng: "Đủ chơi một ván cờ tỉ phú".
Ssangyong Rodius 2004
Mẫu xe đến từ Hàn quốc này bị người Anh coi là "kỳ cục" dù do chính một... kỹ sư người Anh tham gia thiết kế. "Một chiếc máy giặt đồ sộ" và điều này chẳng giúp gì cho việc điều khiển xe thêm thuận tiện". Không những vậy, ghế ngồi được thiết kế khá tệ, khiến hành khách luôn ngồi trong tư thế vặn vẹo và luôn chực bổ nhào mỗi khi xe vào cua.
Chrysler PT Cruiser Cabriolet (2001 - 2010)
Có lẽ đây không phải là mẫu xe mà bạn muốn mình bị bắt gặp khi ngồi sau vô-lăng. Không phải là xấu, mà là rất xấu, theo quan niệm thẩm mỹ của nhiều người Anh. Cũng như vẻ bề ngoài, động cơ của mẫu Chrysler này không có gì đặc sắc - nếu không muốn nói là kém cỏi; I4 2.4L tăng tốc từ 0 - 96 km/h hết 9,7 giây.
G-Wiz (2001 - 2012)
Thật đáng ngạc nhiên khi một mẫu xe điện của Anh (sản xuất tại một nhà máy ở Ấn Độ) có tuổi đời tới 12 năm, nhưng vẫn không giành được cảm tình của người Anh: "Là một chiếc xe điện, bằng nhựa, không thể đạt vận tốc 96 km/h nên chẳng cần bàn nhiều thêm về chiếc xe này".
Tác giả bài viết: Như Phúc
Nguồn tin: