Xe

5 mẫu xe bán tải tốt nhất 2021

Mang vẻ ngoài hầm hố, kích thước to lớn, xe bán tải thời nay không chỉ là mẫu xe chuyên chở mà còn là “xe chơi” của những tay mê tốc độ, địa hình.

Toyota Hilux

Toyota Hilux sở hữu ngoại hình ưa nhìn, bề thế, vững chãi và đúng chất bán tải. Không gian nội thất xe sang trọng với màn hình đa phương tiện 8,0 inch tương thích với Android Auto và Apple CarPlay.

(Ảnh: Hotcars)

Xe được trang bị động cơ diesel 2,8 lít mạnh mẽ, đi kèm hộp số sàn 6 cấp sản sinh công suất 201 mã lực. Ngoài ra, chiếc xe này có tải trọng 3.499kg, mạnh hơn nhiều xe tải cùng loại.

Toyota Tundra

Toyota Tundra là một trong những mẫu xe bán tải mạnh mẽ nhất hiện nay. Nó đi kèm với động cơ V8 5,7 lít 381 mã lực kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Tundra cũng là mẫu xe bán tải đầu tiên của Toyota trang bị động cơ V8.

(Ảnh: Hotcars)

Dòng bán tải Tundra nổi tiếng với độ bền bỉ cao, ít gặp hỏng hóc vặt trong quá trình sử dụng. Đây là ưu điểm nổi trội của Tundra được nhiều khách hàng ở Bắc Mỹ tin dùng.

Ford Ranger

(Ảnh: Hotcars)

Ford Ranger là chiếc xe bán tải hạng trung linh hoạt. Xe sở hữu nhiều lợi thế so với các đổi thủ trong phân khúc. Trong đó, nổi trội nhất là 3 yếu tố: ngoại hình đậm chất Mỹ, khả năng off-road đỉnh cao và công nghệ giải trí hiện đại.

Ford Ranger còn được trang bị động cơ tăng áp EcoBoost 2,3 lít kết nối hộp số tự động 10 cấp được lập trình tốt và sang số nhanh. Động cơ sản sinh công suất 270 mã lực.

Toyota Tacoma

(Ảnh: Hotcars)

Tacoma là một chiếc xe tải đáng tin cậy khác của Toyota, cũng là đối thủ lớn nhất của người anh em Hilux.

Toyota Tacoma có hai lựa chọn động cơ là 4 xi-lanh 2,7 lít công suất 159 mã lực hoặc động cơ 3,5 lít V6 công suất 278 mã lực. Toyota Tacoma có khả năng lội bùn tốt và vượt chướng ngại vật dễ dàng.

Chevrolet Colorado

(Ảnh: Hotcars)

Vừa vận hành tốt trên đường trường, vừa có khả năng vượt địa hình và sử dụng hàng ngày, Chevrolet Colorado trở thành một trong những chiếc xe tải cỡ trung tốt nhất thế giới hiện nay.

Xe được trang bị động cơ 3,6 lít V6 với hộp số tự động 8 cấp, sản sinh công suất 308 mã lực. Ngay cả trên mặt đường gồ ghề, Colorado vẫn cho cảm giác ổn định và vận hành tốt.

Tác giả: BẰNG LĂNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP