Cuộc sống

5 loại rau dân dã giúp quý ông luôn sung mãn trong 'chuyện ấy'

Những loại rau dân dã dưới đây vừa dễ kiếm vừa giúp quý ông luôn sung mãn trong ‘chuyện ấy’.

Theo ThS.BS Nguyễn Thị Hằng (Dược phẩm Tâm Bình), nếu biết cách ăn uống khoa học, sử dụng các thực phẩm giàu dinh dưỡng, đấng mày râu sẽ luôn sung mãn trong “chuyện ấy”.

Tất cả loại thực phẩm khi vào cơ thể đều được chuyển hoá thành chất dinh dưỡng, sản sinh ra năng lượng, phục vụ hoạt động của cơ thể, bao gồm cả hoạt động tình dục.

Nếu quý ông đang thiếu tự tin thì những loại rau dân dã dưới đây phần nào sẽ giúp quý ông lấy lại phong độ, sự luôn sung mãn trong "chuyện ấy".

Rau muống

Rau muống nằm trong danh sách các loại rau xanh đậm giúp tăng cường sinh lý nam giới. Rau muống chứa nhiều axit arginine giúp làm tăng sản xuất nitric oxide nội sinh.


Rau mồng tơi

Trong rau mồng tơi có pectin (chất làm nên độ nhớt cho loại rau này) giúp cải thiện chứng mộng tinh ở đàn ông. Chất này kết hợp với magie, canxi, kẽm, sắt, vitamin A, C trong rau mồng tơi tác dụng nâng cao chất lượng tinh trùng.


Mướp đắng

Mướp đắng chứa nhiều vitamin B1, C, adenin, betain, momordicin giúp giảm tình trạng rối loạn cương dương. Quả và hạt mướp đắng xuất hiện trong nhiều bài thuốc đông y chữa bệnh sinh lý nam.

Súp lơ xanh

Đây là một trong những loại rau xanh tốt cho nam giới gặp vấn đề về sinh lý. Acid folic trong súp lơ tác động tốt tới quá trình sản sinh tinh trùng. Các chất có lợi khác như Beta carotene, kali, vitamin C cũng hỗ trợ cải thiện tốt tình trạng “yếu” ở nam giới.

Rau bina

Rau bina hay còn gọi là rau chân vịt, hoặc rau bó xôi. Đây là loại rau xanh có hoa thuộc họ dền, rau chứa nhiều vitamin, dưỡng chất tốt cho sức khỏe.

Để tăng cường sinh lý cho đấng mày râu, các bà vợ hãy bổ sung rau bina vào thực đơn hằng ngày. Hàm lượng magie trong rau bina giúp cung cấp máu nhiều hơn đến dương vật, từ đó hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ.

Mặt khác, hàm lượng vitamin E và C trong rau này cũng góp phần làm tăng chất lượng tinh trùng, hạn chế di tinh.


Theo các chuyên gia, để việc sử dụng các loại rau xanh dân dã an toàn và hiệu quả, nam giới lưu ý, không nên lạm dụng các loại rau kể trên hay ăn liên tục một loại rau trong thời gian dài.

Đấng mày râu cần giữ chế độ dinh dưỡng ổn định, cân bằng, cần có sự kết hợp rau xanh đậm với các loại thực phẩm phong phú khác.

Quý ông cần lưu ý không nên ăn nhiều rau chế biến dạng chiên xào. Thức ăn chứa nhiều dầu mỡ sẽ góp phần làm sụt giảm testosterone trong máu, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh lý của nam giới.

Trên đây là những loại rau dân dã giúp quý ông luôn sung mãn trong ‘chuyện ấy’. Để việc bổ sung đem lại hiệu quả, nam giới nên tham thảo thêm ý kiến từ chuyên gia.

Tác giả: NHƯ LOAN

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: sung mãn , chuyện ấy , quý ông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP