Cuộc sống

4 nốt ruồi làm rò rỉ tiền bạc, nên xóa càng sớm càng tốt

Theo nhân tướng học, nốt ruồi xuất hiện ở 4 vị trí này là điều không tốt, mang đến vận trình khó khăn cho chủ nhân.

1. Nốt ruồi ở giữa vai

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở giữa vai là nốt ruồi điển hình của sự lao lực. Đa số trường hợp gặp phải khó khăn, thất bại lớn con cuộc sống, của cải khốn khó. Người này phải trải qua nhiều rắc rối, áp lực lớn nhỏ từ công việc đến gia đình.

Người sở hữu nốt ruồi này được dự báo là có sự nghiệp kém phát triển, khó có cơ hội xoay chuyển. Cuộc đời người này khá vất vả, không mong có sự phát triển vượt bậc hay gặt hái thành tựu gì to lớn.

2. Nốt ruồi trên cánh mũi

Trong nhân tướng học, mũi tượng trưng cho của cải, cánh mũi là vị trí của kho bạc. Người có mũi đầy đặn, nhiều thịt được đánh giá là sở hữu phúc khí lớn, tài vận dồi dào, cuộc sống sẽ vượng phát.

Tuy nhiên, người có nốt ruồi ở ngay cánh mũi thì tài vận bị cản trở, làm ăn dễ bị phá sản. Người này dễ tiêu xài hoang phí, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu.

3. Nốt ruồi ở mắt cá chân

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở mắt cá chân không phải là nốt ruồi tốt. Sự nghiệp của người này khó phát triển thuận lợi, khó khăn nối tiếp khó khăn.

Vì vậy, cuộc sống của người này thường khá kém, gặp vô số phiền phức, khó mưu cầu giàu sang.

4. Nốt ruồi ở gốc mũi

Gốc mũi (nằm giữa hai mắt và sống mũi) là vị trí tượng trưng cho sự nghiệp, tiền tài, khả năng phát triển của một người. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở gốc mũi thì người này được dự báo là có sự nghiệp không phát triển suôn sẻ, công việc bấp bênh nên cuộc sống khá khó khăn. Đặc biệt, hôn nhân dễ gặp trắc trở.

Tác giả: Dung (Nguoiduatin.vn)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP