Đẹp

4 cách tẩy trắng răng mà không mất tiền

Bạn có thể chọn 1 trong những cách dưới đây để xử lý hàm răng ố vàng của mình nhé.

Tẩy trắng răng bị ố vàng bằng nước vo gạo

Trong nước gạo có chứa vitamin PP sẽ làm tẩy sạch các chất dơ đóng quanh chân răng, làm sạch răng bị sâu, chống được chứng viêm nha chu và sát khuẩn, làm giảm mùi hôi ở miệng. Đây là nguyên liệu cho cách làm trắng răng bị vàng tại nhà hiệu quả mà lại rẻ tiền.

Sau khi vo gạo, bạn giữ lại phần nước và đánh răng sạch sẽ bằng kem đánh răng như thông thường. Ngậm nước vo gạo theo từng ngụm nhỏ, mỗi lần 1 phút, thực hiện trong 5 phút liên tiếp rồi nhổ bỏ. Súc miệng lại một lần nữa cùng nước sạch. Bạn nên thực hiện súc miệng bằng nước vo gạo hàng ngày.

Tẩy ố vàng trên răng bằng nha đam và mật ong

Nha đam và mật ong giúp tẩy trắng răng cực hiệu quả. Bạn nên thực hiện như sau: Rửa nha đam sạch, gọt bỏ vỏ. Sau đó, cắt nha đam thành từng miếng nhỏ, trộn mật ong với liều lượng vừa đủ để phủ kín hàm răng của bạn. Dầm hỗn hợp trên đến khi tạo thành hỗn hợp sệt.

Dùng bàn chải đánh răng đánh đều hỗn hợp này lên răng. Sau khi đánh răng được 2 đến 3 phút, dùng nước để súc miệng lại thật sạch. Nếu lo sợ chất nhờn bám trên răng bạn có thể dùng kem đánh răng để tẩy sạch chúng đi.

Vỏ chanh

Vỏ chanh là liệu pháp tẩy trắng răng đơn giản được nhiều người sử dụng. Bạn dùng mặt trong của vỏ chanh để chà sát vào bề mặt răng. Bạn có thể tranh thủ thực hiện phương pháp này trong những lúc nghỉ giải lao hoặc trước khi đi ngủ. Kiên trì thực hiện nhiều lần và đều đặn trong khoảng 2 tuần là bạn sẽ thấy rõ kết quả đạt được.

Vỏ chuối

Có thể bạn nghĩ rằng vỏ chuối là thứ bỏ đi, sai lầm đấy nhé. Vỏ chuối có chứa vitamin D và nhiều hoạt chất như thanh nam châm hút hết các mảng bám trên răng. Sau khi ăn chuối xong, bạn chỉ cần lấy vỏ chuối chà lên răng và để đó khoảng 5 phút, sau đó rửa lại với nước sạch. Mẹo vặt này sẽ giúp làm trắng răng hiệu quả, giúp răng chắc khỏe hơn.

Bạn có thể chữa đau răng với phương pháp lấy vỏ chuối chưng với đường phèn uống khoảng 2 đến 3 lần trong ngày.

Tác giả: Anh Đào (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP