Cuộc sống

3 con giáp nữ 'vượng phu ích tử', sẽ là bùa hộ mệnh của chồng trong năm 2021

Năm Tân Sửu 2021 là thời vận của 3 con giáp nữ này, họ không chỉ kiếm được bộn tiền mà còn mang số mệnh vượng phu ích tử vì tài vận còn lan sang cả chồng.

Tuổi Sửu

Sửu là một trong 3 con giáp nữ 'vượng phu ích tử', sẽ là bùa hộ mệnh của chồng trong năm 2021.

Nếu kết hôn với người phụ nữ tuổi Sửu, bạn sẽ là người đàn ông hạnh phúc nhất thế gian, bởi lẽ Sửu là một trong 3 con giáp mang số mệnh vượng phu ích tử. Nữ tuổi Sửu là con người của gia đình, cô ấy sẽ là một nàng dâu hiền, một cô vợ đảm đang và là một người mẹ tuyệt vời. Không chỉ bản tính hiền lành, chăm chỉ, chịu thương chịu khó, phụ nữ tuổi Sửu còn là hậu phương vững chắc, âm thầm đứng phía sau ủng hộ, tiếp thêm sức mạnh giúp chồng vượt qua thử thách.

Trong năm Tân Sửu 2021, tài vận của nữ tuổi Sửu bùng nổ và cuộc sống của họ sẽ thay đổi rất nhiều. Bản mệnh có nhiều cơ hội làm giàu, thu được bộn tiền và sự may mắn của họ còn lan sang cả chồng, giúp chồng gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, làm đâu thắng đó.

Tuổi Thìn

Ngay từ khi sinh ra, những cô nàng tuổi Thìn đã mang khí chất cao quý hơn người, có sao tốt chiếu mệnh và vận khí sẽ tăng dần lên theo độ tuổi. Ngoài ra, nhờ sự quyết đoán và bản lĩnh của họ mà Thìn có thể tự xây dựng được sự nghiệp của mình ngay từ khi còn trẻ, túi tiền rủng rỉnh, ít khi phải nghĩ tới vấn đề tiền nong.

Sau khi kết hôn, vận khí của người vợ tuổi Thìn sẽ lan sang những người bên cạnh, đặc biệt là chồng. Trong năm 2021, họ sẽ mang tới nhiều vận may cho chồng, giúp chồng thăng quan tiến chức, tăng thêm gia sản. Tuy tính kiểm soát của nữ tuổi Thìn khá mạnh nhưng cũng không thể phủ nhận rằng Thìn là một trong 3 con giáp nữ vượng phu ích tử, vừa giỏi kinh tế vừa biết chăm lo cho chồng con, báo hiếu bố mẹ.

Tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi sẽ là mẫu người lý tưởng, đáng mong đợi của nhiều chàng trai, vì họ vừa dịu dàng, đoan trang vừa mạnh mẽ. Khi đã kết hôn, cô nàng tuổi Hợi sẽ hết lòng chăm lo cho cuộc sống gia đình, thậm chí họ sẵn sàng hy sinh, chịu nhiều thiệt thòi để những người thân của mình được sung sướng, đầy đủ.

Năm Tân Sửu 2021 sẽ là một năm “bội thu” với nữ tuổi Hợi, họ có nhiều cơ hội để kiếm tiền hơn, thu nhập tăng lên trông thấy, cuộc sống vô cùng ổn định. Không chỉ vậy, Hợi còn có thể đưa ra nhiều ý kiến hay, giúp đỡ chồng trong công việc cũng như việc kinh doanh, nhờ vậy mà con đường sự nghiệp của chồng sẽ rộng mở hơn.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP