Cuộc sống

3 cách “thả thính” chồng cực hiệu nghiệm khi làm chuyện ấy khiến chàng "gục ngã", nàng đê mê

Bổ sung thêm "vitamin yêu" giúp chồng cảm thấy muốn về nhà ôm chầm lấy vợ để rồi hòa quyện trong đắm say.

Tung những dòng tin nhắn “thả thính” chồng

Thông thường, nhưng cặp đôi sẽ lên kế hoạch "yêu" trong chốc lát rồi "lâm trận" ngay lập tức. Hoặc chọn thời điểm đêm ngủ hoặc cuối tuần để ân ái nên chẳng mấy khi phải “thả thính” chồng. Vậy nên cả hai sẽ chẳng có những cảm xúc xao xuyến và nôn nao.

Hãy thêm vào "cuộc yêu" gia vị của hồi hộp đón chờ. Chẳng hạn khi chuẩn bị tan sở, bạn có thể nhắn tin cho ông xã những nội dung "mát mẻ" một chút, gọi mời rằng tối nay bạn sẽ dành cho anh ấy một món quà hấp dẫn. Điều này sẽ giống như những chất xúc tác tuyệt vời làm hai bạn gắn bó hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Đặt một tấm gương phản chiếu trong phòng ngủ

Nhiều phụ nữ sau sinh khá tự ti về ngoại hình mà chẳng dám khêu gợi trước mặt ông xã. Dù 2 vợ chồng đã quá quen thuộc cơ thể nhau. Để khắc phục tình trạng này, chị em hãy chuẩn bị một chiếc gương cỡ lớn (có thể gắn ở tủ quần áo). Sau đó, hãy ăn mặc thật gợi cảm, dùng những ngôn ngữ hình thể và tự tin nhìn vào chính mình trước gương. Bạn không cần phải làm gì hãy để tấm gương chiếu làm việc đó nhưng công dụng vô cùng hiệu quả.

Những bàn tay massage chứa chan dục vọng

Một bí thuật mà cô vợ nào cũng nên học hỏi, luyện tập để tăng phần hứng khởi cho mỗi "cuộc yêu". Đó chính là biện pháp massage.

Đưa từng ngón tay mình lăn trên từng bộ phận của ông xã, rót thêm những giọt trơn mát vào từng ngóc ngách và chắc chắn anh ấy sẽ thấy cực kỳ dễ chịu. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, không còn gì tuyệt vời hơn là được bà xã giúp giãn cơ để bước vào "cuộc yêu" một cách dẻo dai hơn.

Tác giả: Thùy Trang (t/h)

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP