Pháp luật

2 cô gái bay lắc suốt 3 đêm liên tục cùng bạn trai ở căn hộ cao cấp

Tại cơ quan công an, các đối tượng được xác định đã mở tiệc ma tuý để bay lắc suốt 3 đêm liên tục tại căn hộ chung cư cao cấp.

Các đối tượng tại trụ sở công an

Ngày 6/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai, TP Hà Nội đã khởi tố bị can đối với Trần Phương Linh (31 tuổi), Lê Thiện Long (26 tuổi), Hoàng Thế Huy (37 tuổi), Bùi Thị Như Quỳnh (21 tuổi) về tội Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, ngày 17/6, Linh, Huy và 2 người khác đến căn hộ tại một chung cư cao cấp của Linh ở quận Hoàng Mai để chơi. Tại đây, Huy chuyển cho Linh 25 triệu đồng để mua ketamine và "nước vui" để mở tiệc bay lắc.

Chiều 18/6, Huy bảo Quỳnh mua thêm 2 gói "nước vui" với giá 5,8 triệu đồng để mọi người cùng sử dụng. Đến tối 19/6, Linh gọi điện rủ thêm Long đến căn hộ của mình, đồng thời nhờ Long trên đường đi, mua thêm 2 chỉ ketamine để tiếp tục cuộc vui. Tuy nhiên, Long không mua được nên đã gọi điện đặt hàng người bán ma tuý và giao tới căn hộ trên với giá 7,5 triệu đồng.

Rạng sáng 20/6, tổ công tác thuộc Công an quận Hoàng Mai kiểm tra hành chính căn hộ trên, bắt quả tang bữa tiệc ma tuý này. Tổ công tác đã thu giữ một số lượng ma tuý mà các đối tượng chưa sử dụng hết. Qua làm việc, nhóm đối tượng khai nhận mua ma túy qua mạng xã hội, không biết người bán là ai, ở đâu.

Tác giả: Thu Hằng

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Hà hội , bay lắc , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP