Số hóa

10 ti vi 4K tốt nhất thị trường 2016

Nhờ sự vượt trội về khả năng hiển thị hình ảnh, năm 2016 chứng kiến hàng loạt ti vi 4K cao cấp được tung ra thị trường.

Với thiết kế cong tối giản, Samsung KS9500 là một trong những mẫu ti vi 4K có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét đến ấn tượng. Sản phẩm hỗ trợ HDR với công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot mang đến nhiều cấp độ ánh sáng cho người xem.
Chiếc ti vi OLED E6 của LG ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng công nghệ TV OLED. LG OLED E6 sở hữu thiết kế siêu mỏng, hiển thị hình ảnh chuẩn UHD Premium. Mặt kính chủ đạo toát lên vẻ đẹp cực kỳ sang trọng của LG OLED E6.
Ti vi cao cấp của Sony KD-75XD9405 sử dụng công nghệ dải màu rộng Triluminos cùng hiệu suất tương phản mạnh mẽ từ hệ thống đèn LED.
Panasonic DX802 đủ thuyết phục người dùng với màn hình hiển thị 4K mà giá cả khá phải chăng. Khung viền nhôm bóng láng đi kèm với một loa riêng biệt biến DX802 trở thành một phần phong cách nội thất.
Mặc dù có giá rẻ hơn KS9500 nhưng KS7000 của Samsung vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thông số kỹ thuật như chuẩn hình ảnh Ultra HD Premium.
Panasonic DX902 được trang bị vi xử lý hoàn toàn mới Studio Master HCX + với kích thước 58 và 65 inch, mang đến hiệu năng HDR.
Sức hấp dẫn của LG OLEDB6 đến từ chất lượng hình ảnh OLED sắc nét mà giá cả hết sức phải chăng.
Điều tạo nên thành công của ti vi Philips 65PUS7601 là hệ thống đèn nền LED, hỗ trợ HDR, cho khả năng hiển thị rộng lớn ở nhiều mức độ phong phú về màu sắc, ánh sáng.
Thiết kế siêu mỏng cộng với công nghệ HDR, cho hình ảnh tuyệt đẹp bằng độ phân giải 4K, Sony XD9305 như một bức tranh hoàn mỹ cho bạn treo trên tường.
Panasonic DX750 là một trong những ti vi màn hình 4K có giá rẻ nhất trên thị trường. Sự tương phản mạnh mẽ và tông màu có sắc thái tự nhiên là ưu điểm lớn nhất của DX750. Nguồn ảnh: Techradar.

Tác giả bài viết: Hoàng Minh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP