Pháp luật

Trung Hiếu và Đức Hiếu lập băng đi “đua nóng” xe máy

Được cha mẹ đặt tên rất đẹp nhưng 2 đối tượng này lại ăn chơi lêu lổng, nghiện ma túy, để có tiền tiêu xài, 2 anh em còn lập băng nhóm chuyên trộm cắp xe máy của người dân.

Ngày 29/4, Công an huyện Trảng Bàng (Tây Ninh) cho biết đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng Võ Trung Hiếu (sinh năm 2000, ngụ Đại Thành, thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang) và Võ Đức Hiếu (sinh năm 1986, ngụ Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM) về hành vi trộm cắp tài sản. 1 đối tượng khác trong băng nhóm này là Nguyễn Thị Hương (sinh năm 1995, ngụ Tân Bình, TPHCM) do có thai nên được cho tại ngoại.

Trước đó, qua công tác trinh sát địa bàn, vào khoảng 17h ngày 26/4, Công an huyện Trảng Bằng bắt quả tang Võ Trung Hiếu đang trộm xe máy tại khu vực thuộc ấp Tân Lộc, xã Gia Lộc.

Võ Trung Hiếu

Qua làm việc với đối tượng này, Công an huyện Trảng Bàng biết thêm các thành viên trong đường dây. Sau khi củng cố chứng cứ, Công an Trảng Bàng đã tiến hành đến TPHCM bắt khẩn cấp thêm 2 đối tượng gồm Võ Đức Hiếu và vợ là Nguyễn Thị Hương. Tại đây, cơ quan điều tra thu giữ 6 xe máy, 2 cây đoản và nhiều vật dụng liên quan khác.

Võ Đức Hiếu

Tang vật vụ án


Theo cơ quan điều tra, các đối tượng trong đường dây này là những người không có việc làm ổn định và nghiện ma túy. Để có tiền tiêu xài, Võ Đức Hiếu rủ rê vợ chồng Võ Trung Hiếu đi trộm cắp, bán lấy tiền mua ma túy sử dụng và tiêu xài.

Hàng ngày, băng nhóm này thường xuyên cùng nhau chạy trên các tuyến đường vắng hay các cửa hàng ở tỉnh Tây Ninh tìm tài sản để ra tay trộm cắp. Trên đường đi, khi phát hiện xe máy của ai để hớ hênh mà không người trông giữ, chúng sẽ đột nhập lấy trộm, dùng dụng cụ bẻ khóa để cướp xe. Khi trộm xong, chúng vận chuyển tài sản trộm được về TPHCM bán.

Với thủ đoạn trên, đường dây này đã thực hiện 13 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện Trảng Bàng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra.

Tác giả: Sơn Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: trộm xe máy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP