Pháp luật

"Yêu râu xanh" cưỡng hiếp bé gái 9 tuổi chăn dê ở vườn ngô sa lưới

Sau nhiều ngày lẩn trốn trong rừng, nghi phạm khống chế, cưỡng hiếp bé gái 9 tuổi chăn dê ở Nghệ An đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Theo tin tức báo Người Đưa Tin đăng tải, ngày 23/12, cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Hạnh (SN 1975) trú tại xã Tân Hương, huyện Tân Kỳ có hành vi cưỡng hiếp bé gái 9 tuổi.

Nạn nhân là cháu N.T.B.H. (SN 2010, trú xã Tân Hương, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An).

Nghi phạm Nguyễn Văn Hạnh. Ảnh: Người Đưa Tin


Theo tin tức ban đầu, chiều ngày 6/12, cơ quan công an huyện Tân Kỳ nhận được đơn tố cáo của mẹ cháu H. về việc con gái mình bị một người đàn ông khống chế, thực hiện hành vi thú tính khi nạn nhân đang đi chăn dê tại bãi ngô thuộc xã Tân Hương.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai của bị hại và những người có liên quan để điều tra, xác minh.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng xác định nghi phạm của vụ án là Nguyễn Văn Hạnh. Ngay sau đó, Công an huyện Tân Kỳ đã tiến hành bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Hạnh về hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên, Hạnh đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú ngay sau khi gây án.

Báo Công an Nghệ An đưa tin, đối tượng Nguyễn Văn Hạnh đã có 1 tiền án về tội cướp tài sản. Đối tượng rất manh động, trước khi bỏ trốn có mang theo một con dao nhằm đối phó với lực lượng chức năng khi bị phát hiện, vây bắt.

Nguồn tin cũng cho hay, phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Hạnh lẩn trốn trong rừng, lực lượng chức năng đã tiến hành vây bắt. Khoảng 22h30 ngày 9/12, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ Nguyễn Văn Hạnh khi đối tượng đang trốn trong rừng ở xã Tân An, huyện Tân Kỳ.

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Văn Hạnh đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: Hoàng Yên

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: yêu râu xanh , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP