Xã hội

Xưởng sửa chữa lốp ô tô bất ngờ cháy dữ dội

Sáng mùng 2 Tết Mậu Tuất, một vụ hoả hoạn lớn đã xảy ra tại cửa hàng sửa chữa lốp và ắc quy ô tô. Vụ việc đã khiến nhiều người dân tại khu vực một phen hoảng hốt...

Theo đó, khoảng 9h30’, sáng nay 17/2 (tức mùng 2 Tết), "bà hoả" đã ghé thăm cửa hàng có địa chỉ tại 25 đường Pháp Vân, đối diện bến xe Nước ngầm (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Thông tin từ các nhân chứng gần hiện trường cho biết, khi họ phát hiện khói, lửa từ bốc lên từ trong ngôi nhà dùng làm kho, xưởng sửa chữa lốp, và bình ắc quy ô tô, mọi người đã hò nhau lấy nước hắt vào trong nhưng không được. Ngọn lửa bén vào các vật dụng dễ cháy và nhanh chóng bùng phát...

Sáng mùng 2 Tết, xưởng sửa chữa lốp ô tô ở Quận Hoàng Mai bất ngờ cháy dữ dội. (Ảnh: CTV cung cấp)

Thấy có nguy cơ hoả hoạn sẽ cháy lan sang nhà bên cạnh, cùng với việc dập lửa, người dân đã gọi điện báo cho lực lượng cảnh sát PCCC Hà Nội.

Trao đổi với PV, một cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được tin báo cháy, đơn vị đã cử 2 xe chữa cháy, 1 xe cứu hộ tới hiện trường để dập lửa. Sau khoảng hơn 20 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản trong căn nhà này đã bị lửa thiêu rụi. Hiện lực lượng chức năng đã phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Tác giả: Nguyễn Dương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP