Tin địa phương

Xúc động hình ảnh anh công an và chị lao công giúp dân nhặt mẻ cá đổ ra đường

Hình ảnh công an và lao công giúp nữ lái buôn nhặt mẻ cá văng ở đường tại Đà Nẵng đã làm "nức lòng" cộng đồng mạng.

Xúc động hình ảnh công an và lao công giúp dân nhặt mẻ cá văng ở đường


Mới đây, cộng đồng mạng đang rần rần chia sẻ hình ảnh đẹp được chụp lại tại Đà Nẵng về một anh công an và chị lao công cùng nhau giúp lái buôn qua đường lượm mớ cá không may bị đổ xòa ra đường.

Cụ thể, sáng 13/7 tại giao lộ đường Ngô Quyền - Chu Huy Mân (phường Mân Thái, quận Sơn Trà, Đà Nẵng), một lái buôn chở cá đã không may bị đổ xe và ngay lập tức được anh công an cùng chị lao công gần đó nhìn thấy, chạy lại lượm giúp để kịp phiên chợ sáng. Hình ảnh đẹp mang đầy tính nhân văn này khi đó đã được người dân chụp hình lại chia sẻ lên Facebook, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ.

Được biết, anh công an trên là đại úy Mai Xuân Thành, công tác tại Đội cảnh sát giao thông - trật tự Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng).

Trao đổi với Tuổi trẻ Online, anh Thành cho biết khoảng 7h30, anh đang làm nhiệm vụ tại chốt giao lộ Ngô Quyền - Chu Huy Mân thì thấy người chở cá đi từ hướng âu thuyền lên đến đoạn trên thì thau đựng bị bể khiến cá đổ hết xuống đường. Anh Thành đã chạy lại cùng một chị lao công (không rõ danh tính) chạy lại giúp người phụ nữ lượm cá. Anh cũng bất ngờ khi hình ảnh của mình được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn.

"Tội chị ấy, sáng phải chở cá ra chợ bán mà thau bị bể nên đổ xòa ra đường. Mớ cá mờm bị hư gần hết, còn lại cá chai, cá dò thôi", anh Thành chia sẻ.

Hiện, sự việc vẫn là chủ đề hot gây bão mạng trên các diễn đàn. Hầu hết mọi người đều dành cho hành động đẹp của anh công an giao thông lời khen ngợi có cánh.

Tác giả: Thanh Mai (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP